Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Agribank khuyến khích khách hàng giao dịch online

Anh Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) khuyến khích khách hàng giao dịch online qua dịch vụ ngân hàng điện tử.

Các giao dịch thông qua ứng dụng Internet Banking, E-Mobile Banking hoặc sử dụng thẻ Visa/Master với công nghệ không chạm để tránh nguy cơ lây nhiễm.
Ưu đãi gửi tiền online, thanh toán không tiếp xúc
Với ứng dụng ngân hàng đa tiện ích được cài đặt trên các thiết bị di động có kết nối internet, giao diện thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, chính xác, an toàn và tin cậy. Agribank E-Mobile Banking hỗ trợ khách hàng nhiều tiện ích dịch vụ như: Vấn tin tài khoản; QR Pay; Dịch vụ thẻ; Chuyển khoản nội bộ, chuyển khoản liên ngân hàng siêu tốc 24/7; Nạp tiền điện thoại; Thanh toán hóa đơn; Nhận tiền kiều hối.
 Ứng dụng của Agribank.
Ngoài các chức năng tài chính nói trên, Agribank E-Mobile Banking còn thêm các tiện ích gia tăng như: Mua sắm trực tuyến; Đặt mua vé xe/máy bay/tàu hỏa/xem phim; Mua mã thẻ; Nạp tiền dịch vụ; Gọi taxi; Tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất, giá vàng, chứng khoán; Bảo hiểm Abic...
Đặc biệt, với dịch vụ gửi tiền online tại Agribank, người gửi tiền có thể thường xuyên quản lý, theo dõi sổ tiết kiệm điện tử với độ bảo mật cao. Với dịch vụ tiền tửi gửi trực tuyến khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian, an toàn trong giao dịch mà còn được hưởng lãi suất cạnh tranh đồng thời cũng là biện pháp đảm bảo an toàn cho chính bản thân và gia đình trong mùa dịch Covid-19.
Song song với việc khuyến khích khách hàng giao dịch online, Agribank cũng phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng chương trình miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán điện tử. Theo đó, từ ngày 2/3/2020, miễn phí giao dịch thanh toán trực tuyến (online) qua Napas đối với các dịch vụ công thực hiện trên Cổng dịch vụ công quốc gia, cổng dịch vụ công của các bộ, ngành, địa phương; Giảm phí giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tại ATM và ứng dụng Agribank E-Mobile Banking các giao dịch có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống mức phí còn 5.000 đồng/giao dịch, giảm 3.000 đồng/giao dịch so với quy định trước đây; Giảm phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 qua Napas trên Agribank Internet Banking…
Nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin
Song song với việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ thanh toán hiện đại, Agribank cũng liên tục cải thiện và nâng cấp cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin, đào tạo nguồn nhân lực và an ninh an toàn để đáp ứng tăng trưởng số lượng khách hàng, sản phẩm dịch vụ.
Agribank đã đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, đảm bảo quản trị và vận hành an toàn; các hệ thống máy chủ, backup, hệ thống an ninh, cơ sở hạ tầng, trung tâm dữ liệu mạng… luôn được đảm bảo hoạt động ổn định.
Hệ thống mạng của Agribank trải rộng khắp cả nước, kết nối trên 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch, hơn 2.900 ATM và hơn 22.000 thiết bị EDC/POS, 48 máy CDM hỗ trợ khách hàng có thể trực tiếp gửi tiền 24/7 vào ngân hàng bất cứ lúc nào, kết nối gần 70 điểm giao dịch lưu động trên toàn quốc, kết nối thông suốt với hơn 750 ngân hàng tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tích cực cùng Chính phủ, ngành ngân hàng thúc đẩy phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt, trong nhiều năm qua, Agribank triển khai nhiều giải pháp, cung ứng đa dạng sản phẩm dịch vụ, nhất là các sản phẩm và kênh thanh toán ngân hàng điện tử, góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi tư duy của người dân trong hoạt động giao dịch thanh toán, đặc biệt trong bối cảnh xuất hiện dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.