Các sản phẩm trên gồm: Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, Thẻ Chip chuẩn EMV, Thanh toán thuế điện tử, Thanh toán biên mậu, Cho vay nông nghiệp.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước;
Xuyên suốt 30 năm xây dựng và phát triển, Agribank luôn khẳng định được vị thế, vai trò của một trong những Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam, đi đầu thực hiện chính sách tiền tệ, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, hỗ trợ tăng trưởng. Đến 30/11/2018, Agribank có tổng tài sản đạt gần 1,3 triệu tỷ đồng, nguồn vốn huy đạt trên 1,2 triệu tỷ đồng, tổng dư nợ tín dụng và đầu tư đạt trên 1,1 triệu tỷ đồng, trong đó dư nợ nông nghiệp, nông thôn chiếm trên 70% trên tổng dư nợ và chiếm 51% thị phần tín dụng của ngành Ngân hàng đầu tư lĩnh vực này.
Đạt được Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2018, không những khẳng định vị thế thương hiệu Agribank mà còn là động lực mạnh mẽ để Agribank gia tăng giá trị, nâng cao hơn nữa chất lượng các sản phẩm dịch vụ của Agribank trên thị trường trong nước và quốc tế.