Bảo hộ xe máy Tài Đạt: Chuyên cung cấp đồ bảo hộ đi xe máy, đi tour đường dài

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảo hộ xe máy Tài Đạt là thương hiệu bán lẻ mũ bảo hiểm fullface, đồ bảo hộ chất lượng, uy tín nhiều năm liền. Nơi đây chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ cho những người trẻ đam mê với những cung đường, vi vu xe máy khắp đất nước.

Bảo hộ xe máy Tài Đạt - Nâng cao nhận thức an toàn giao thông

“Với niềm đam mê của chính bản thân, chúng tôi hiểu rõ sự cần thiết của các trang bị bảo vệ cơ thể khi đi xe máy, xe mô tô - xe phân khối lớn”.
 
Tài Đạt chia sẻ sứ mệnh mang đến sự an toàn cao hơn cho người Việt khi tham gia giao thông qua việc cung cấp mũ bảo hiểm, trang bị bảo hộ chất lượng.

Theo đại diện của Bảo hộ xe máy Tài Đạt, người Việt Nam có thói quen ra đường với mũ bảo hiểm nửa đầu cho gọn nhẹ và thoải mái, nhưng thực tế cho thấy mũ bảo hiểm fullface lại có nhiều lợi thế về độ an toàn hơn. Đây là lý do cửa hàng Bảo hộ xe máy Tài Đạt quyết định cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ, mũ bảo hiểm 3/4, nón fullface chất lượng phù hợp và mang đến sự an toàn cao cho khách hàng.

Bảo hộ xe máy Tài Đạt là nơi bán mũ fullface, đồ bảo hộ

Bảo hộ xe máy Tài Đạt hiện đã và đang phân phối sỉ lẻ các tỉnh thành trên toàn quốc các loại sản phẩm: găng tay đi xe máy, găng tay đi đường, bó gối chống trầy, áo khoác và giáp bảo vệ đồ bảo hộ chuyên dụng cho dân đi phượt, chạy motor PKL, đi đường chính hãng thương hiệu Pro-Biker, găng tay Monster, đồ phượt…
 
Bảo hộ xe máy Tài Đạt đã hình thành chuỗi cửa hàng bán lẻ mũ 3/4, nón fullface tại TP.HCM. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, nơi đây còn cung cấp đồ bảo hộ như găng tay, áo khoác giáp, phụ kiện… nhiều thương hiệu và phù hợp thị trường Việt Nam.

Đại diện cửa hàng cho biết, Bảo hộ xe máy Tài Đạt luôn là đối tác đáng tin cậy tại Việt Nam của nhiều thương hiệu về đồ bảo hộ.

Để đa dạng hóa sản phẩm phục vụ người đi xe máy, Bảo hộ xe máy Tài Đạt còn mở rộng và khai thác những sản phẩm mới, hướng đến nhiều người dùng hơn như thùng xe máy Givi, baga gắn thùng...
 
Bảo hộ xe máy Tài Đạt:

Fanpage: https://www.facebook.com/probikervn/

Địa chỉ: Số 66, đường Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0834 6789 03.

Bảo hộ xe máy Tài Đạt luôn đồng hành cùng mọi người khám phá mọi miền tổ quốc trên chiếc xe hai bánh.