KTĐT - Ngày 28/7, UBNDTP, UBMTTQ, Sở Công thương, Hội Nông dân, Thành hội phụ nữ, Thành Đoàn Hà Nội, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (PT-TH HN), Công ty TNHH Văn hóa thông tin Việt Nam (Vinacico) đã tổ chức hợp báo phát động chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích".
Chương trình không chỉ góp phần tôn vinh, động viên các doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ, ý thức sử dụng hàng Việt đối với người tiêu dùng trong nước mà còn là chiếc cầu nối giúp doanh nghiệp đề xuất, kiện nghị những khó khăn để thành phố hỗ trợ giúp đỡ và tháo gỡ kịp thời.
Bên cạnh những tiêu chí đánh giá về: chất lượng, giá cả, công nghệ, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cạnh tranh lành mạnh, đúng luật, có tốc độ phát triển mạnh, bền vững, tham gia các hoạt động mang tính xã hội… Tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Huy Tưởng cũng chỉ đạo: Cuộc bình chọn lần này chú trọng đến đối tượng người tiêu dùng ở các vùng nông thôn, ngoại thành, người tiêu dùng là phụ nữ và tầng lớp thanh niên… Việc bình chọn của người tiêu dùng sẽ được thực hiện công khai trên các chuyên mục "Bình chọn sản phẩm được người Thủ đô yêu thích" trên sóng Đài PT-TH HN và Website: www.trangvangdoanhnghiep.com.vn. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ gửi phiếu bình chọn đến người tiêu dùng thông qua các tổ chức của UBMTTQ, hội phụ nữ, đoàn viên thanh niên, hội viên nông dân ở cơ sở. Dự kiến lễ trao giải cho các doanh nghiệp được bình chọn sẽ diễn ra vào ngày 17/10/2010.