Kinhtedothi - Trong số 3 thí sinh còn lại của đội Phạm Hương đến thời điểm hiện tại, Ngọc Loan là “chiến binh” im hơi lặng tiếng hơn cả so với Khánh Ngân và Diệp Linh Châu. Tuy nhiên điều này có vẻ như hoàn toàn phù hợp với tính cách thực sự của Ngọc Loan bởi ngoài đời thường, cô cũng luôn hiền lành, nhút nhát, ít nói.
Không có tính cách quá đỗi đặc biệt, không có những phát ngôn, nhận xét gây sốc về các thí sinh khác cùng sống trong ngôi nhà chung, Ngọc Loan chưa thể tạo ấn tượng với khán giả bởi chỉ đơn giản sở hữu một ngoại hình đẹp không tì vết.
Ngoài gương mặt đẹp đúng chuẩn một hoa hậu cùng nụ cười rạng rỡ, cô sinh viên chuyên ngành Kiến trúc - ĐH Hồng Bàng còn sở hữu chiều cao 172 cm và chỉ số hình thể 86-56-93 cm, vòng eo bằng đúng “niềm tự hào” của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.
Trong bộ hình mới nhất, Ngọc Loan khoe được nụ cười rạng rỡ và đầy thiện cảm cùng số đo 3 vòng đầy chuẩn mực trong những mẫu thiết kế của NTK Linh San. Những chiếc đầm dạ hội với màu sắc bắt mắt cùng các chi tiết được thêu và đính đá hoàn toàn thủ công, cầu kỳ lại càng tôn thêm vẻ đẹp khi được Ngọc Loan diện lên người.
Ngay từ khi The Face Vietnam mới bắt đầu lên sóng, Hoa hậu Phạm Hương đã nhận xét về Ngọc Loan: “Là một trong hai thí sinh của đội có ưu thế rõ rệt về ngoại hình. Sự tươi tắn, khuôn mặt khả ái, nụ cười xinh đẹp của Ngọc Loan rất dễ thu hút và chú ý từ các nhãn hàng. Đó cũng là điểm chung mà một người đẹp sẽ thành công trong công việc quảng cáo sau này.”
Với những ưu thế của bản thân cùng kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình tham gia The Face Việt Nam, ở thời điểm này, Ngọc Loan đã dần định hướng được cho mình những kế hoạch tiếp theo sau.
Cô cho biết: “The Face Việt Nam là một khởi đầu đầy may mắn đối với Ngọc Loan. Cũng từ chương trình mà Loan được nhiều khán giả biết tới mình hơn. Với bản thân Ngọc Loan, bên cạnh sự chú tâm để hoàn thành việc học của mình, Ngọc Loan sẽ còn trau dồi và học hỏi thêm để có được một vị trí vững chắc trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và trở thành một gương mặt thương hiệu được nhiều nhãn hàng hướng tới”.