Lướt qua các sạp vé ở Hàng Đẫy, Mỹ Đình và các đại lý của công ty VFD vẫn chỉ thấy một bầu không khí khá tĩnh lặng. Theo thông tin có được, lượng vé phát hành những ngày qua khá chậm, dù công ty VFD đã đưa ra rất nhiều kênh phân phối.
Theo giới chuyên môn, việc vé phát hành chậm mặc dù VFF - Smartdoor Cup 2009 vẫn có mặt ĐT Thái Lan có thể do không khí bóng đá tại Hà Nội thời gian gần đây khá trầm lắng. Do U23 Việt Nam không có nhiều trận đấu chính thức trước đó nên không thu hút được sự chú ý của NHM.
Tuy nhiên, có thể hy vọng vào “bàn thắng ở phút 89”. Khán giả sẽ đến sân đông hơn vào phút chót. Do không phải là những sự kiện lớn như SEA Games, AFF Cup hay những trận đấu đỉnh cao của ĐTQG nên cơn sốt vé không diễn ra. Với những giải đấu như VFF - Smartdoor Cup 2009, NHM có thói quen sát giờ mới đến sân mua vé, do không lo sốt.
Đặc biệt, nếu ĐT U23 Việt Nam khởi đầu ấn tượng trong trận gặp U23 Singapore thì chắc chắn giải đấu này sẽ cuốn hút NHM.