Chương trình hành động của Chủ tịch Hội Nông dân TP Phạm Hải Hoa, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của Chủ tịch Hội Nông dân TP Phạm Hải Hoa, ứng cử viên đơn vị bầu cử số 16 (huyện Mỹ Đức).

 
BÀ PHẠM HẢI HOA
Sinh ngày 23/9/1974

ThS Khoa học cây trồng; Cao cấp lý luận chính trị

Thành ủy viên, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố
Nếu tiếp tục được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nhiệm vụ và quyền hạn của người đại biểu HĐND Thành phố. Tích cực đóng góp xây dựng các nghị quyết đảm bảo đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước, đem lại lợi ích cho Nhân dân, nông dân Thủ đô và huyện Mỹ Đức.

2. Là người đại diện cho tổ chức Hội và giai cấp nông dân Thủ đô, tôi sẽ cùng đồng hành, đề xuất các giải pháp khả thi bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của nông dân, khai thác các nguồn vốn, quỹ giúp nông dân phát triển sản xuất, nâng cao mức sống; trang bị cho nông dân có kiến thức để tự tin làm chủ, phát huy vai trò chủ thể trong phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn, xây dựng nông thôn mới; phấn khởi thụ hưởng những thành quả đã đóng góp, được sống văn minh, an toàn, hạnh phúc trên quê hương.

3. Đối với huyện Mỹ Đức, xác định hai lĩnh vực trọng yếu của huyện là nông nghiệp và du lịch, tôi sẽ cùng lãnh đạo huyện chủ động, tích cực đề xuất các cơ chế triển khai, hỗ trợ huyện Mỹ Đức hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới vào năm 2022, xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu. Tập trung tái cơ cấu nông nghiệp, gắn với phát triển chuỗi giá trị nông sản. Khai thác tiềm năng, lợi thế của khu di tích quốc gia đặc biệt Chùa Hương và các mô hình du lịch sinh thái nông nghiệp. Tập trung giải quyết một số vấn đề bức xúc: xử lý rác thải, nước sạch, giải quyết việc làm...; phấn đấu huyện Mỹ Đức sớm trở thành một trong những trung tâm du lịch, dịch vụ, thương mại của Thủ đô.