Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Đa dạng hình thức thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/9, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) đã tổ chức ký kết triển khai thu giá dịch vụ VSMT bằng hình thức thu hộ qua tài khoản định danh của SHB.

Thực hiện Kế hoạch số 135/KH-UBND của UBND TP Hà Nội về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên TP, Công ty Urenco đã từng bước  chuyển đổi hình thức thu giá dịch vụ VSMT sang hình thức online, không dùng tiền mặt…

Lãnh đạo Urenco và SHB đã tổ chức ký kết triển khai thu giá dịch vụ VSMT bằng hình thức thu hộ qua tài khoản định danh của SHB.
Lãnh đạo Urenco và SHB đã tổ chức ký kết triển khai thu giá dịch vụ VSMT bằng hình thức thu hộ qua tài khoản định danh của SHB.

Cụ thể, Urenco đã phối hợp với các đơn vị triển khai hình thức thanh toán qua phần mềm thu trung gian bao gồm các ví điện tử VNPT Pay, Momo và Payoo và tại các quầy giao dịch của VNPT, hệ thống siêu thị Winmart…

Mới đây, nhằm mục đích giúp khách hàng có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc thanh toán hóa đơn VSMT, Urenco đã nghiên cứu và khảo sát thêm kênh thanh toán qua các ngân hàng.

Và sau một thời gian tìm hiểu và kết nối dịch vụ, ngày 15/9/2023, Urenco và SHB đã tổ chức ký kết triển khai thu giá dịch vụ VSMT bằng hình thức thu hộ qua tài khoản định danh của SHB.

Theo nội dung ký kết, dịch vụ thu hộ qua SHB cho phép khách hàng thanh toán từ nhiều kênh giao dịch khác nhau, bao gồm Internet Banking, Mobile Banking và tại quầy giao dịch của SHB hoặc các ngân hàng khác. Điều này giúp người dùng dễ dàng chọn lựa phương tiện thanh toán phù hợp với họ.

Bên cạnh đó, việc tích hợp dịch vụ thu hộ qua SHB vào quy trình thanh toán dịch vụ VSMT giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Không cần phải di chuyển đến nhiều địa điểm để thanh toán, khách hàng có thể thực hiện thanh toán trực tiếp từ thiết bị di động một cách thuận tiện.

Lãnh đạo Urenco chia sẻ, sau khi ký kết, hy vọng các dịch vụ của SHB sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và đóng góp tích cực vào nỗ lực chung của TP Hà Nội trong việc thúc đẩy sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt. Đồng thời nhấn mạnh, Urenco sẽ cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.