Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội tiếp xúc cử tri huyện Gia Lâm

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/9, tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, các đại biểu Quốc hội khóa XIV ứng cử tại đơn vị bầu cử số 4 đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn huyện. Đây là buổi tiếp xúc chuẩn bị cho Kỳ họp thứ VI, Quốc hội khóa XIV.

Đại biểu Quốc hội Dương Minh Ánh phát biểu tại hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu Quốc hội đã báo cáo trước cử tri huyện Gia Lâm về chương trình, nội dung Kỳ họp thứ VI, Quốc hội khóa XIV. Cử tri cũng được nghe báo cáo trả lời 7 nhóm ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc trước Kỳ họp thứ V.
Đại biểu cử tri của huyện Gia Lâm bày tỏ sự thống nhất cao với nội dung chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV và mong muốn tại kỳ họp, Quốc hội tiếp tục phát huy tính dân chủ, trí tuệ; thực hiện tốt các nội dung chương trình đã đề ra; quyết đáp các vấn đề phục vụ có hiệu quả sự nghiệp xây dựng đất nước.
Các đại biểu cử tri huyện Gia Lâm cũng đã kiến nghị với đại biểu Quốc hội về các vấn đề: Công tác quản lý đất đai, giải phóng mặt bằng; quản lý chất lượng các dự án; công tác thu thuế; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cơ sở…
Phát biểu tại hội nghị, ông Lý Duy Thanh - Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm đã giải đáp tới cử tri những nội dung kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đoàn đại biểu Quốc hội cũng đã nghiêm túc tiếp thu các kiến nghị của cử tri và hứa sẽ báo cáo Quốc hội chuyển các cấp có thẩm quyền trả lời đầy đủ các kiến nghị trong thời gian gần nhất.