Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Điện tử Hoàn kiếm công bố thương hiệu mới

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tối 26/11, Công ty TNHH Điện tử Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa tổ chức kỷ niệm 18 năm ngày thành lập và công bố thương hiệu mới MATIC

Điện tử Hoàn kiếm công bố thương hiệu mới - Ảnh 1
 

Được thành lập từ năm 1994 với vốn điều lệ ban đầu là 1,2 tỷ đồng, đến nay, số vốn điều lệ của công ty này đã tăng lên 25 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 105 tỷ đồng, với 1 Trung tâm Điện máy và 3 Sony Center bán các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, kỹ thuật số tại Hà Nội….

Trong năm 2012, bất chấp khó khăn của kinh tế nói chung và lĩnh vực bán lẻ nói riêng, Công ty điện tử Hoàn Kiếm vẫn đạt doanh số 500 tỷ đồng/năm; Lợi nhuận 3,5 tỷ đồng, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động bình quân 5,8 triệu đồng 1 người 1tháng.

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm 18 năm thành lập, Công ty Điện tử Hoàn Kiếm đã công bố thương hiệu mới MATIC thay cho thương hiệu cũ là HATV.