Đường Bưởi nhếch nhác

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lòng đường nhỏ, mật độ phương tiện cao, chính quyền địa phương buông lỏng công tác quản lý trật tự đô thị… là những nguyên nhân khiến đường Bưởi, con đường nối liền nút giao thông Cầu Giấy với đường Lạc Long Quân thường xuyên rơi vào tình trạng ùn tắc trong giờ cao điểm.

Theo ghi nhận của chúng tôi, không khó để bắt gặp những hình ảnh vi phạm trật tự đô thị trên tuyến đường này. Tại đây, một phần không nhỏ diện tích lòng đường đã bị biến thành nơi tập kết vật liệu, phế thải xây dựng gây cản trở giao thông, mất VSMT. Điển hình tại ngã ba Bưởi - Đội Cấn, toàn bộ vỉa hè hướng Bưởi - Đội Cấn và một phần lòng đường đoạn giáp với hàng rào tôn của công trường xây dựng dự án đường Vành đai 2 bị biến thành nơi tập kết vật liệu xây dựng khiến lòng đường vốn đã nhỏ càng trở lên trật hẹp, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT.

Năm 2014 được UBND TP chọn là "Năm trật tự và văn minh đô thị", do đó, đề nghị Chủ tịch UBND các phường nơi tuyến đường đi qua nâng cao tinh thần trách nhiệm, xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm để bảo đảm an toàn trong việc đi lại của người dân.