EFY Việt Nam và 5 dấu ấn năm 2018

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trở thành đơn vị thứ 9 trong danh sách 9 nhà cung cấp dịch vụ Chứng thực chữ ký số tại Việt Nam, là 1 trong 9 nhà cung cấp dịch vụ Hóa đơn điện tử đáp ứng theo các tiêu chí đánh giá của Cục Thuế TP Hồ Chí Minh… là những sự kiện nổi bật, tạo nên dấu ấn của Công ty CP Công nghệ Tin học EFY Việt Nam (EFY Việt Nam) trong năm 2018.

Cung cấp EFY-CA
Việc EFY Việt Nam đã chính thức ra mắt Dịch vụ chữ ký số công cộng EFY-CA theo giấy phép số 153/GP-BTTTT của Bộ TT&TT ngày 28/7 đã đánh dấu móc son đáng nhớ của công ty. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, EFY Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Bảo hiểm xã hội điện tử, Hóa đơn điện tử và Một cửa điện tử…phục vụ hơn 85.000 khách hàng trên toàn quốc.
 Lễ ra mắt Dịch vụ chữ ký số công cộng EFY-CA
Sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến và có tính bảo mật cao cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, EFY-CA ra mắt trên thị trường hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công của EFY Việt Nam, mang tới một dịch vụ chữ ký số tin cậy, bảo mật và góp phần thúc đẩy giao dịch điện tử tại Việt Nam.
Giải pháp iHOADON
Vào tháng 8/2018, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư EFY Việt Nam đã tham dự buổi đánh giá giải pháp phần mềm Hóa đơn điện tử (iHOADON) do Cục thuế TP Hồ Chí Minh tổ chức. Kết quả đánh giá của Cục thuế TP Hồ Chí Minh đã xác nhận quy trình lập và xuất hóa đơn điện tử của phần mềm iHOADON được thực hiện mô phỏng trơn tru và đơn giản, phần mềm dễ dàng sử dụng, hỗ trợ quản lý, thống kê tình hình sử dụng hóa đơn cũng như có khả năng xuất báo cáo theo đúng những quy định của ngành và tương thích với hệ thống kê khai thuế.
Trong thông báo tới các Cục thuế trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, EFY Việt Nam là 1 trong 9 đơn vị đầu tiên (trong tổng số 21 tổ chức trung gian đăng ký tham gia đánh giá) đáp ứng được yêu cầu triển khai mở rộng hóa đơn điện tử tới toàn bộ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
EFY Việt Nam triển khai iHOADON tại các đơn vị
Dự án dịch vụ công cấp tỉnh
Đồng hành cùng các địa phương triển khai Nghị quyết 01 của Chính phủ trong việc tiếp tục triển khai mạnh mẽ và toàn diện cải cách hành chính. EFY Việt Nam đã triển khai thành công các dự án phục vụ cải cách hành chính tại tỉnh Thái Nguyên, dự án Cổng Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống phần mềm Một cửa cấp xã phường tại tỉnh Hòa Bình, hệ thống phần mềm quản lý đơn khiếu nại, tố cáo toàn TP Hà Nội…
Việc triển khai thành công các dự án trên đã góp phần cùng các địa phương tạo chuyển biến tích cực trong mối quan hệ giữa nhà nước với nhân dân thông qua việc thực hiện hiệu quả cơ chế một cửa, một cửa liên thông và các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
 EFY cung cấp trang thiết bị làm việc cho bộ phận Một cửa huyện Đại Từ, Thái Nguyên
Giọt hồng EFY
Đi đôi với nhiệm vụ chuyên môn, tháng 11/2018, EFY Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng EFY” năm 2018. Chương trình mang thông điệp “Hãy cho đi, vì cuộc sống không chỉ mãi trong một cuộc đời”, mỗi thành viên EFY Việt Nam mong muốn tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu.
Ngày hội hiến máu Giọt hồng EFY

Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập công ty EFY Việt Nam. Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em trong công ty đều nhiệt liệt hưởng ứng tình nguyện đăng ký tham gia chương trình. Hoạt động này thể hiện giá trị cốt lõi và văn hóa của EFY Việt Nam, nơi mà trong đó mọi thành viên luôn phấn đấu hoàn thiện mình trong công việc cũng như trong lối sống, sống có trách nhiệm, văn hóa và đạo đức.
Nâng cấp cơ sở hạ tầng
Thực hiện kế hoạch đầu tư được đề ra từ đầu năm 2018, EFY Việt Nam đã thực đầu tư nâng cấp hạ tầng cho 2 DC tại Cầu Giấy và Hòa Lạc với kinh phí hơn 5 tỷ đồng, đồng thời đưa vào vận hành hệ thống phần mềm quản trị khách hàng (EFY-CRM) trên nền tảng điện toán đám mây.
 EFY đẩy mạnh đầu tư nâng cao sơ sở hạ tầng kỹ thuật
Theo đó, Trung tâm dữ liệu và hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ có năng lực cao hơn: tăng khả năng xử lý giao dịch, an toàn bảo mật thông tin khách hàng, tăng chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng và xử lý thông suốt các giao dịch kết nối liên thông dịch vụ với các tổ chức khác.
Thông qua hệ thống DC và EFY-CRM, EFY Việt Nam đảm bảo tạo ra một môi trường an toàn và ổn định cao để khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi ký kết hợp tác và giao phó thông tin cho EFY Việt Nam quản lý.
2018 đã khép lại với nhiều dấu ấn thành công trong các lĩnh vực của EFY Việt Nam. Được đánh giá là nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin uy tín trên thị trường, EFY Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục mang tới những sản phẩm, dịch vụ ứng dụng thiết thực, mang lại hiệu quả kinh tế cao và sự hài lòng cho khách hàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần