Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

EVN Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 9/5, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) phối hợp với báo Lao động Thủ đô tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề "EVN Hà Nội: Nâng cao dịch vụ khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".

Không chỉ là một trong những vấn đề được quan tâm thường xuyên, năm 2013, khâu dịch vụ khách hàng được EVN Hà Nội coi là khâu đột phá trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng với các chính sách nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.