Cụ thể, EVNHANOI đã bố trí các phương án vận hành bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố. Bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố. Các đơn vị trực thuộc EVNHANOI đã tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các tồn tại trên lưới điện có nguy cơ gây sự cố.
EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị |
EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị |
EVN HANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện (bao gồm khung giờ từ 11h đến 14h và từ 18h đến 23h hàng ngày). Khi gặp sự cố hoặc muốn biết thông tin về sử dụng điện, khách hàng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để được tiếp nhận tư vấn và giải đáp.