Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

EVNNPC tri ân khách hàng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, ngày 22/12, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017.

Theo Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Quang Thái, với mục tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh đều phải hướng ới khách hàng, EVNNPC đã đưa vào sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, đồng thời lập các Phòng giao dịch khách hàng, Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 và Trung tâm chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng kịp thời và nhanh nhất các nhu cầu dịch vụ điện của khách hàng. Công tác dịch vụ khách hàng đã chuyển từ cung cấp điện sang bước tiến mới là chăm sóc khách hàng.

 Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Khắc Kiên

EVNNPC cũng đã chính thức triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến. Trong tháng 12 này, EVNNPC đã thực hiện gửi lời tri ân khách hàng đến hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử; Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn các tỉnh thực hiện Chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu vùng xa; Thực hiện chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương; Nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo,…

Trong tháng 12/2017, các công ty điện lực thuộc EVNNPC cũng thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 840 khách hàng lớn ngoài sinh hoạt; Đoàn thành niên các đơn vị tổ chức lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng điện đến các đường thôn, ngõ xóm phường tại Chương trình “Thắp sáng đường quê”. 

Công đoàn EVNNPC sẽ chủ trì tiếp tục thực hiện Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” để tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sỹ ngành điện và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn các công ty điện lực nhận phụng dưỡng. 

 Công nhân điện lực kiểm tra thông số vận hành hệ thống điện 110kV Bắc An Khánh. Ảnh: Hoàng Anh

“Với những nỗ lực đã và đang triển khai trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của nhân dân, đặc biệt là các hoạt động tri ân nổi bật nhân dịp tháng Tri ân khách hàng, EVNNPC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên hành trình đảm bảo nguồn sáng cho sự phát triển cộng đồng” – lãnh đạo EVNNPC nhấn mạnh.

Chia sẻ tại hội nghị khách hàng, lãnh đạo Công ty xi măng Thành Thắng cho biết, sự đồng hành của ngành điện đã góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp. Khi có xảy ra sự cố điện, từ lãnh đạo điện lực đến anh em công nhân viên đều xắn tay trực tiếp tham gia khắc phục giúp doanh nghiệp có điện trở lại một cách nhanh nhất. Ngành điện đã biết lắng nghe khách hàng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Cũng theo đại diện lãnh đạo công ty Samsung Việt Nam, để đạt được sự tăng trưởng và lớn mạnh trong thời gian qua, chúng tôi rất may mắn có được sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam, sự chăm chỉ của các nhân viên Việt Nam; đặc biệt là sự hợp tác và hỗ trợ to lớn của ngành điện Việt Nam trong quá trình sản xuất. Hi vọng rằng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp nguồn điện có chất lượng và độ ổn định cao để tất cả các nhà máy thuộc tổ hợp của Samsung có thể chuyên tâm vào sản xuất. Để đạt được những mục tiêu đó, ngoài đầu tư về cơ sở hạ tầng ngành điện, về phía Samsung đến 2018 cũng sẽ tiến hành đầu tư 120 triệu USD để cải tiến xây dựng các đường điện, các đường backup...