EVNNPC triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”

Chia sẻ

Kinhtedothi - Trong Tháng “Tri ân khách hàng” (tháng 12/2015), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực.

Theo đó, EVNNPC đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục. Tại các công ty điện lực tỉnh và Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc triển khai bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, EVNNPC sẽ lựa chọn ở mỗi tỉnh, TP trên địa bàn hoạt động của Công ty 100 hộ gia đình để thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.