Là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng mang nhiều ý nghĩa đối với các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Và tại chương trình bầu chọn vừa diễn ra, FPT Shop đã lần thứ 2 liên tiếp được lọt vào danh sách 95 doanh nghiệp hàng đầu trên.
Năm 2014 là quãng thời gian khá thành công đối với FPT Shop khi hoàn thành kế hoạch trước hạn, có tổng doanh thu tăng 29% so với kế hoạch, lần lượt hoàn thành vượt mức lợi nhuận 24 tỷ đồng. Qua đó lọt vào Top 3 hãng bán lẻ công nghệ hàng đầu Việt Nam
Việc mở rộng vùng cửa hàng tại các thành phố, tỉnh thành cũng vượt chỉ tiêu 9%. Bắt đầu chỉ với 10 cửa hàng vào năm 2007, đến tháng 2/2015 hệ thống này đã đạt mốc 180 điểm bán phủ sóng trên 63 tỉnh thành toàn quốc, 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio by FPT với tổng số nhân sự hiện có trên 4.200 người. Năm 2015, FPT Shop sẽ tiếp tục mở mới 50 cửa hàng, nâng tổng số shop trên toàn quốc lên 200, doanh thu dự kiến tăng 40% và lợi nhuận dự kiến tăng 300%.
Được biết, các doanh nghiệp nằm trong danh sách “Thương hiệu mạnh Việt Nam” sẽ được đánh giá qua các tiêu chí như năng lực lãnh đạo, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nhân lực, thương hiệu, kết quả kinh doanh…
Phó Tổng giám đốc FPT Shop Trịnh Hoa Giang nhận bằng chứng nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
|