Chương trình bình chọn "Top 100 - Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" được tổ chức nhằm vinh danh và khuyến khích các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng đặc biệt xuất sắc cho gia đình và trẻ em. Danh sách các doanh nghiệp nhận giải được dựa trên số phiếu bình chọn của độc giả và người tiêu dùng trên cả nước. Giải thưởng này được Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em tổ chức vào ngày 28/6/2019 tại Hà Nội dưới sự bảo trợ của Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Fubon Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
Fubon Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn với sản phẩm bảo hiểm bảo vệ kết hợp tiết kiệm mới “Phúc Bảo Phát Lộc”. Với số tiền đáo hạn lên tới 140% số tiền bảo hiểm, đảm bảo tài chính gia đình tới 20 năm nhưng khách hàng chỉ phải đóng phí bảo hiểm trong 5 năm đầu và được hưởng quyền lợi bảo vệ trong suốt thời gian còn lại của hợp đồng. Sản phẩm mới giúp bạn vừa tích lũy tài sản lớn, vừa chuẩn bị nguồn lực tài chính trước biến cố của cuộc sống. “Phúc Bảo Phát Lộc” còn có thể kết hợp với nhiều sản phẩm bảo hiểm tăng cường quyền lợi chi trả của Fubon Life Việt Nam như “Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh hiểm nghèo” giúp chuẩn bị nguồn tài chính chữa bệnh nếu không may mắc một trong 100 bệnh hiểm nghèo, chi trả gấp đôi khi mắc ung thư, đảm bảo cả cha mẹ và con trẻ đều có sẵn nguồn tài chính lên tới 2 tỷ đồng/người để chữa trị.
Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết : “Rủi ro tử vong, bệnh tật, tai nạn là nguyên nhân căn bản gây ra tổn thất tài chính như mất đi người trụ cột, làm suy kiệt nguồn tài chính do kinh phí chữa bệnh vượt quá khả năng gia đình. Khi tham gia bảo hiểm “Phúc Bảo Phát Lộc”, chỉ với 10.000 đồng mỗi ngày, người trụ cột gia đình có thể thảnh thơi hưởng lợi ích hai trong một, vừa tiết kiệm với lãi suất ưu việt, vừa tạo lập nguồn tài chính dự phòng bảo vệ gia đình trươc rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn với nguồn tài chính lên tới 140% số tiền bảo hiểm, bảo vệ tương lai cho cả cha mẹ và các con với thời hạn bảo hiểm lên tới 20 năm và lên tới 85 tuổi.Ông Chiang, Ming-Yen chia sẻ: “Với thành tích trong thực hiện “Chiến lược phát triển bền vững”, trên chặng đường 9 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam, tiếp tục được người tiêu dùng cả nước tin tưởng và lựa chọn, Fubon Life Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá về sáng tạo và phát triển như đạt danh hiệu “Doanh Nghiệp Vàng vì Gia Đình Việt”, 7 năm liền nằm trong danh sách “Doanh nghiệp Rồng Vàng”, 5 năm liền nhận “Giải thưởng sản phẩm Tin Dùng”, 2 năm liền đứng trong “Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng” năm 2015 và 2016. Những giải thưởng này không những là minh chứng cho nỗ lực không ngừng trong tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng, nắm bắt các vấn đề tài chính gia đình đang trăn trở, ứng dụng những công nghệ mới trong phát triển, thử nghiệm, thiết kế tính năng bảo hiểm độc đáo, thiết thực mà còn là cam kết của Fubon Life Việt Nam đảm bảo an toàn tài chính cho từng mái ấm gia đình, xây dựng công ty trên nền tảng sáng tạo và phát triển bền vững tại Việt Nam.