Google sẽ giới thiệu gì tại sự kiện Made by Google 2023?

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Made by Google 2023 sẽ mang đến những sản phẩm thú vị như điện thoại thông minh Pixel 8 và Pixel 8 Pro mà còn cả Pixel Watch 2 thế hệ mới.

Như thường lệ, Google sẽ hướng sự chú ý của người tiêu dùng bằng việc ra mắt nhiều sản phẩm nổi bật của mình trong sự kiện Made by Google 2023. Những mẫu điện thoại thông minh Google Pixel 8, 8 Pro và Pixel Watch 2 sẽ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cạnh tranh nhất với nhiều mẫu điện thoại thông minh vừa được giới thiệu như iPhone 15 của Apple hay Galaxy s23 của Samsung.

Xem sự kiện Made by Google 2023 như thế nào?

Năm nay, Google tổ chức sự kiện của mình trực tiếp tại New York, Mỹ vào ngày mai 4/10 và trực tuyến trên kênh Youtube của Google, tại đây những sản phẩm nổi bật sẽ được giới thiệu như điện thoại thông minh Pixel, đồng hồ đeo thông minh mới và nhiều thiết bị hỗ trợ khác.

Google Pixel 8, 8 Pro

Người dùng mong chờ sự tươi mới trong thiết kế và công nghệ trên hai mẫu Google Pixel 8, 8 Pro, những rò rỉ trước đó cho thấy những mẫu flagship mới sẽ được trang bị chipset Tensor với Tensor G3 được thiết lập với 8GB RAM trên Pixel 8 và 12GB trên Pixel 8 Pro. Google đang làm việc để tăng hiệu xuất của Tensor G3 với các tính năng hỗ trợ máy học AI giúp cho Pixel trở lên thông minh và độc đáo hơn.

Pixel 8 Pro được trang bị màn hình 6,7 inch, camera phía sau được nâng cấp, bao gồm ống kính rộng 50MP, ống kính siêu rộng 48MP với Macro Focus và camera 48MP với ống kính tele 5x. Pixel 8 Pro thậm chí còn được trang bị tính năng đọc nhiệt độ cơ thể mới giúp nó trở lên nổi bật hơn.

Trong khi đó, Pixel 8 sẽ có màn hình kích thước 6,17 inch, đi kèm với camera rộng 50MP ở phía sau, cùng với ống kính siêu rộng 12MP với Macro Focus. Cả hai Pixel 8 và 8 Pro cũng có thể hỗ trợ HDR so le, một kỹ thuật có thể mang lại hình ảnh rõ ràng hơn, cùng với các điều khiển kiểu DSLR. Hai tính năng mới được Google giới thiệu là chỉnh sửa ảnh thông minh hỗ trợ AI và tính năng "Best Take".

Google Pixel 8, 8 Pro. Ảnh: Google
Google Pixel 8, 8 Pro. Ảnh: Google

Đồng hồ Pixel Watch 2

Một phiên bản đồng hồ thông minh mới của Google là Pixel Watch 2 được cho là hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp. Pixel Watch 2 được cho là sẽ được trang bị Qualcomm Snapdragon W5 Plus giúp cho tăng tuổi thọ của pin.

Pixel Watch 2 sẽ được trang bị các tính năng được cung cấp bởi các thiết bị theo dõi thể dục Fitbit của Google có thể theo dõi mức độ căng thẳng, theo dõi nhịp tim và các cải tiến an toàn như phát hiện tai nạn xe hơi.

Đồng hồ Pixel Watch 2. Ảnh: Google
Đồng hồ Pixel Watch 2. Ảnh: Google

Một số loại thiết bị âm thanh

Ngoài các mẫu điện thoại và đồng hồ thông minh, Google dường như sẽ bổ sung một số thiết bị âm thanh vào bộ sưu tập của mình thông qua hình ảnh bị rò rỉ. Nếu đúng như vậy thì đây có thể là mẫu Pixel Buds mới gắn liền với bản phát hành Pixel 8. Tuy nhiên, chưa có một chút thông tin nào về cấu hình của Pixel Buds cho đến khi sự kiện diễn ra vào ngày mai.

Buds mới có thể được Google giới thiệu. Ảnh: Google
Buds mới có thể được Google giới thiệu. Ảnh: Google

Android 14 

Google đã phát hành bản cập nhật Android 14 beta dành cho thiết bị của mình, như thường lệ với việc phát hành Pixel mới thì chắc chắn nó sẽ đi kèm Android 14 phiên bản chính thức.

Android 14 sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt với với những tính năng được cho là hữu ích nhất, bao gồm phím mật khẩu, sử dụng đèn flash camera của điện thoại để cảnh báo các thông báo đến, các quyền để chia sẻ ảnh, video, ứng dụng Health Connect được tích hợp vào nền tảng và kết nối vệ tinh tích hợp, hình nền do AI tạo, tùy chọn văn bản lớn hơn, cải tiến bút stylus và thậm chí có thể sử dụng điện thoại của bạn làm webcam.

Giá sản phẩm Pixel

Google vẫn chưa đưa ra mức giá dành cho Pixel 8 và 8 Pro nhưng nhiều khả năng chúng sẽ được bán với giá tương ứng là 699 USD và 999 USD. Đối với đồng hồ thông minh Pixel Watch 2 và Pixel Buds mới vẫn chưa có thông tin về giá nhưng nhiều khả năng sẽ không cao hơn nhiều so với các mẫu trước đó.