HLV Park Hang-seo và các trợ lý tiêm vaccine phòng Covid-19, chuẩn bị cho vòng loại World Cup

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (5/4), những thành viên đầu tiên của ĐTQG Việt Nam gồm Ban lãnh đạo đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo, các trợ lý, đội ngũ bác sĩ và các cán bộ chuyên môn, cán bộ phục vụ đội tuyển đã được tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19.

 Trưởng đoàn ĐTQG Nguyễn Sỹ Hiển được tiêm vaccine phòng Covid-19.
Theo đó, để có những kế hoạch cũng như phương án cụ thể cho các cầu thủ cũng như BHL của ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra tập trung tại UAE vào tháng 6 tới, Tổng cục TDTT đã xây dựng và để xuất danh sách cụ thể cho từng đối tượng ưu tiên, trong đó có BHL cũng như các cầu thủ dự kiến của ĐTQG Việt Nam được tiêm vaccine phòng Covid-19. 
Theo kế hoạch dự kiến, ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 5 với 34 cầu thủ. Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự vẫn đang theo dõi phong độ các cầu thủ tại các giải chuyên nghiệp quốc gia nhằm tuyển chọn lực lượng cho đợt tập trung. Để đảm bảo đủ thời gian miễn dịch sau khi tiêm theo khuyến cáo của Bộ Y tế, nên toàn bộ 45 cầu thủ trong danh sách sơ bộ đều được tiêm phòng Covid-19.
 HLV Park Hang-seo được tiêm vaccine phòng Covid-19 trong buổi sáng 5/4.
Kế hoạch tiêm phòng của đội tuyển được chia làm 5 đợt. Đợt đầu tiên được thực hiện sáng ngày hôm nay (5/4) với các thành viên là Ban lãnh đạo đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo, các trợ lý, đội ngũ bác sĩ và các cán bộ chuyên môn, cán bộ phục vụ đội tuyển.  Trong khi đó, đợt 2 diễn ra vào ngày 8/4 với 17 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội, Sài Gòn, Bình Định, Hà Tĩnh. Đợt 3 vào ngày 9/4 với 7 cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL. Đợt 4 vào ngày 13/4 với 16 cầu thủ thuộc biên chế các CLB Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, B.Bình Dương, SLNA, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh, Than Quảng Ninh, Long An và đợt 5 vào ngày 7/4 với 5 cầu thủ thuộc CLB Viettel. Đáng chú ý, do đang ở Nhật Bản nên thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ nằm ngoài danh sách của 5 đợt tiêm lần này.
 HLV Park Hang-seo chụp ảnh lưu niệm với các bác sỹ bệnh viện 108 sau khi hoàn tất tiêm phòng Covid-19.
Tính đến thời điểm này, ĐTQG Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng vì chấn thương trong trận đấu tại V-Leageu 2021 vừa qua. Ngoài ra, hậu vệ Đoàn Văn Hậu khó kịp bình phục nhưng vẫn nằm trong danh sách được tiêm vaccine. Trong khi đó, Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ vắng mặt ở trận đầu tiên (gặp Indonesia) vì bị treo giò.