Hòa nhạc trực tuyến ủng hộ quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19

Hoàng Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Vào 20 giờ ngày 27/6, đêm hòa nhạc giao hưởng trực tuyến ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 sẽ diễn ra với sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy từ châu Âu cùng NSƯT Vương Thạch, Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP Hồ Chí Minh và sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Tạ Minh Tâm, Tùng Dương, Thu Minh, Phạm Thu Hà, nhóm nhạc Oplus…

Nhóm Oplus tự hào khi được góp mặt cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong chương trình hòa nhạc lần này

Hòa nhạc gây Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 “Chia sẻ để gần nhau hơn”  không chỉ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, được kết nối theo một phương thức rất đặc biệt - trực tuyến mà còn hấp dẫn với những giai điệu bất hủ như: Trở về đất mẹ, Hello Vietnam, Bài ca người chiến sĩ áo trắng, Come back to Sorrento, 'O Sole Mio... 

Các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình sẽ kết nối từ khắp nơi: H'Hen Niê kết nối với chương trình từ quê nhà, Lê Phi Phi chỉ huy từ Macedonia, ca sĩ Thu Minh hát từ Singapore,... Ê kíp quyết định thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp thay vì đợi tình hình ổn định hơn vì đây là "thời điểm vàng" để ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.

Là một trong những nghệ sĩ trẻ được chọn biểu diễn tại hòa nhạc, nhóm Oplus rất tự hào và vinh dự. Chia sẻ với truyền thông ca sĩ Quang Minh (đại diện nhóm Oplus) bày tỏ: “Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên mọi hoạt động văn hóa, nghệ thuật đã phải lùi lịch hoặc bị hủy. Lâu lắm chúng tôi mới được đi làm trở lại và còn được góp mặt trong một chương trình đặc biệt ý nghĩa như vậy, mọi người đều cảm thấy tự hào, vui mừng. Đây là vinh dự không phải nghệ sĩ nào cũng có cơ hội nhận được. Cả nhóm nhạc Oplus đều đã tham gia đóng góp cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19. Chúng tôi ủng hộ riêng theo từng cá nhân và cũng đăng tải những bài viết kêu gọi mọi người”.

Hòa nhạc gây Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 “Chia sẻ để gần nhau hơn” do VTV, Vietnamnet, UNESCO Việt Nam phối hợp tổ chức sẽ truyền hình trực tiếp ngày 27/6 trên kênh VTV1 và VTV4, và các trang thông tin điện tử.