Robert Downey Jr. sẽ giúp HTC thăng hoa hơn trong thời gian tới? |
”Những chiếc điện thoại có thiết kế kim loại của HTC luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người dùng cũng như giới truyền thông. Chúng tôi luôn đánh giá cao những ai có thiên hướng kim loại” - đại diện của HTC lý giải về quyết định ký hợp đồng với “Người sắt.”
HTC luôn bị đánh giá là chậm chạp và bị động trong việc quảng bá sản phẩm của họ tới khách hàng.
Trong khi đối thủ của họ là Samsung đã chi tới 400 triệu USD để quảng bá sản phẩm ở Mỹ trong năm ngoái thì hãng sản xuất điện thoại Đài Loan chỉ chi ra 46 triệu USD. Trên phạm vi toàn cầu, toàn bộ chi phí quảng cáo của HTC trong năm 2012 là 1 tỷ USD còn Samsung là 10 tỷ USD.
Dù tung ra khá nhiều siêu phẩm trong thời gian qua nhưng tình hình kinh doanh của HTC vẫn tỏ ra chưa mấy sáng sủa. Doanh thu trong những tháng đầu năm của HTC liên tiếp sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của HTC Peter Chou sẽ từ chức nếu HTC One thất bại và tình hình kinh doanh của hãng tiếp tục lao dốc.