KTĐT - Hội chợ quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ và quà tặng năm 2011 (LifeStyle VietNam 2011) đã khai mạc ngày 18/4 tại 446 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hội chợ này kéo dài đến ngày 21/4, quy tụ hơn 700 gian hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu hàng trang trí nội thất và quà tặng Việt Nam với các thiết kế sản phẩm mới nhất và có tính chuyên nghiệp trong hoạt động xuất khẩu.
Hội chợ năm nay cũng có sự tham gia của gần 1.500 công ty nhập khẩu đến từ 28 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có khoảng 320 tập đoàn có doanh số bán đạt trên 100 triệu USD/năm.
Ông Đỗ Như Đính, Chủ tịch Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Vietcraft) cho biết các sản phẩm trưng bày tại LifeStyle Vietnam 2011 gồm các sản phẩm thuộc nhóm hàng thủ công và trang trí, hàng gia dụng thủ công, nội thất, dệt thủ công, đan lát…
Hội chợ có 9 khu vực trưng bày đặc biệt, thể hiện xu hướng phát triển sản phẩm thủ công và trang trí ở các quốc gia khác nhau.
Phát biểu tại Lễ khai mạc LifeStyle Vietnam 2011, bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ là thế mạnh của Việt Nam và góp phần làm tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu của quốc gia qua mỗi năm.
Hội chợ do Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Vietcraft) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức./.
Hội chợ này kéo dài đến ngày 21/4, quy tụ hơn 700 gian hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu hàng trang trí nội thất và quà tặng Việt Nam với các thiết kế sản phẩm mới nhất và có tính chuyên nghiệp trong hoạt động xuất khẩu.
Hội chợ năm nay cũng có sự tham gia của gần 1.500 công ty nhập khẩu đến từ 28 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có khoảng 320 tập đoàn có doanh số bán đạt trên 100 triệu USD/năm.
Ông Đỗ Như Đính, Chủ tịch Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Vietcraft) cho biết các sản phẩm trưng bày tại LifeStyle Vietnam 2011 gồm các sản phẩm thuộc nhóm hàng thủ công và trang trí, hàng gia dụng thủ công, nội thất, dệt thủ công, đan lát…
Hội chợ có 9 khu vực trưng bày đặc biệt, thể hiện xu hướng phát triển sản phẩm thủ công và trang trí ở các quốc gia khác nhau.
Phát biểu tại Lễ khai mạc LifeStyle Vietnam 2011, bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ là thế mạnh của Việt Nam và góp phần làm tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu của quốc gia qua mỗi năm.
Hội chợ do Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Vietcraft) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức./.