Lộ diện quán quân Giọng hát nhí huyện Ứng Hoà 2023

Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng 27/8, Huyện đoàn phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hoà tổ chức vòng Chung khảo Cuộc thi Giọng hát nhí huyện Ứng Hòa năm 2023.

Cuộc thi Giọng hát nhí huyện Ứng Hòa năm 2023 là một nội dung nằm trong chùm các hoạt động Hè mà Huyện ủy, UBND huyện chỉ đạo triển khai.

Trải qua 2 vòng thi Sơ loại và Sơ khảo, từ 136 thí sinh đăng ký, với sự đánh giá công tâm, khách quan của Ban Giám khảo cuộc thi thì Ban Tổ chức đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng Chung khảo của cuộc thi, đồng thời chọn ra được 5 thí sinh có giọng ca triển vọng đạt giải chuyên đề của cuộc thi.

Thí sinh Phạm Minh Hoà (SBD 105) đơn vị Đại Cường đại giải Nhất cuộc thi Giọng hát nhí Ứng Hoà 2023. Ảnh: Lại Tấn.
Thí sinh Phạm Minh Hoà (SBD 105) đơn vị Đại Cường đại giải Nhất cuộc thi Giọng hát nhí Ứng Hoà 2023. Ảnh: Lại Tấn.

10 thí sinh bước vào vòng chung khảo là 10 thí sinh đã thể hiện được khả năng ca hát của mình, chất giọng, kỹ thuật hát cũng như bản lĩnh trên sân khấu để từ đó thuyết phục được Ban Giám khảo.

BTC trao giải thưởng cho các thí sinh. Ảnh: Lại Tấn.
BTC trao giải thưởng cho các thí sinh. Ảnh: Lại Tấn.

Bí thư Huyện đoàn Ứng Hòa Phạm Quốc Khánh cho biết: “Điều mong muốn lớn nhất của Ban Tổ chức là cuộc thi không chỉ dừng lại ở những tiết mục được thể hiện, những giải thưởng được trao mà sự nỗ lực, cố gắng của các thí sinh, những tài năng của các thí sinh sẽ mang lại những giá trị lan tỏa rộng khắp và kết quả của cuộc thi sẽ là điểm nhấn để gia đình, nhà trường, các cấp, các ngành giành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến những tài năng của thanh thiếu nhi, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ…”.

Sáng 27/8, sau màn tranh tài của các thí sinh, BTC đã trao 1 giải Nhất (SBD 105 – Thí sinh Phạm Minh Hoà đơn vị Đại Cường), 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và trao học bổng cho 05 thí sinh có giọng ca triển vọng.