Một người tử vong tại công trường cầu vượt cạn nút Cầu Giấy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (8/10), tại khu vực công trường thi công cầu vượt nút Cầu Giấy (thuộc dự án đường Vành đai 2) hướng đi Đào Tấn đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng nay (8/10), tại khu vực thi công đường trên cao qua đảo giao thông Cầu Giấy người dân đã phát hiện một thi thể cùng chiếc xe máy mang BKS 19C1- 08484 bị rơi từ trên cầu xuống.
Một người tử vong tại công trường cầu vượt cạn nút Cầu Giấy - Ảnh 1
Một số người dân sống trong khu vực này, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do đơn vị thi công cảnh báo quá sơ sài dẫn đến tình trạng trên. Tại hiện trường khu vực xảy ra tai nạn đang được thi công dở. Hai bên công trường đều đã được rào chắn, tuy nhiên tại phía đầu đường lên đường trên cao hướng từ Bưởi đi Ngã Tư Sở được rào chắn sơ sài.

Được biết, đến sáng nay, sau khi vụ tai nạn xảy ra ra, đơn vị thi công tổ chức rào chắn lại khu vực này.

Nguyên nhân của vụ tai nạn hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đến 9h55, đơn vị thi công tiếp tục mang các vật dụng để cảnh giới khu vực thi công. Theo những nhân chứng tại hiện trường cho biết, nếu đơn vị thi công đến sớm hơn thì đã không xảy ra ra vụ tai nạn đáng tiếc nói trên.
Một người tử vong tại công trường cầu vượt cạn nút Cầu Giấy - Ảnh 2
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Ban ATGT TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, Ban ATGT TP đã hỗ trợ tạm thời gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.

Ông Đặng Trung Hiếu - Chỉ huy công trường thi công nút giao Cầu Giấy cho biết, trước mắt Ban Chỉ huy công trường sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân 10 triệu đồng. Đồng thời khẳng định, sau sự cố này đơn vị thi công sẽ tổ chức rào chắn cứng lại tại toàn bộ khu vực đường dẫn lên cầu để tránh không để xảy ra tình trạng người dân đi vào khu vực đang tổ chức thi công.
Một người tử vong tại công trường cầu vượt cạn nút Cầu Giấy - Ảnh 3

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.
Theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, đến 11h25, thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng đã xác định được xác định nạn nhân là Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1987, quê ở Hà Nam).