Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, trong tháng 1 này sẽ triển khai hệ thống bán vé điện tử giai đoạn 3 áp dụng một số tính năng hiện đại của hệ thống vé tàu điện tử nhằm cung cấp cho hành khách một số dịch vụ tiện ích mới.
Theo đó, hệ thống thông tin phục vụ hành khách sẽ cho phép cung cấp đầy đủ thông tin cho các hành khách đi tàu bằng nhiều phương thức khác nhau như: Email, thông tin trên bảng LED điện tử, thông tin trên website bán vé, thông tin trên ki ốt đặt tại nhà ga, Thông tin trên màn hình TV đặt tại ga, Thông tin quan tin nhắn SMS, Thông tin trên Fanpage: Vé tàu điện tử, Thông tin trên các ứng dụng mua vé trên điện thoại di động thông minh.
Hệ thống thông tin này sẽ cung cấp cho khách hàng về thời gian tàu xuất phát, các sự cố phát sinh trong quá trình di chuyển (nếu có), thông tin về các ga đến, thời gian tàu dừng đỗ, lịnh trình chạy tàu, thông báo tàu chậm giờ (nếu có), thông tin về giá vé, số chỗ còn của các tuyến có lượng hành khách đông…
Hệ thống bán vé tàu điện tử sẽ được áp dụng một số tính năng mới trong tháng 1/2016. (Ảnh: VNR)
|