Bên cạnh đó, mức tiền trung bình chi cho mỗi đơn hàng trực tuyến cũng tăng lên 360 USD thay vì 285 USD trong năm ngoái.
Dữ liệu này được công bố sau một cuộc khảo sát do hãng kiểm toán KPMG và nhà bán lẻ trực tuyến đồ cao cấp - Mei.com cùng thực hiện. Theo đó tập trung phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của 10.150 người tiêu dùng cao cấp tại Trung Quốc.
Khảo sát cho thấy các gian hàng trên mạng xã hội cũng như thiết bị điện thoại đang ngày càng đóng vai trò quan trọng khi 45% người tiêu dùng cho biết họ đặt hàng qua mạng. Những người tiêu dùng sẵn sàng trả tới 660 USD/vật phẩm trên mạng, tăng 121% giá trị so với kết quả khảo sát năm ngoái.