Công ty đã nhận được giấy phép đầu tư từ hồi tháng 10 năm ngoái và giấy phép xây dựng vào tháng 2/2015. Chiến lược của Emart là cung cấp các mặt hàng tiện lợi, khách hàng có thể dễ dàng mua như đồ gia dụng, thực phẩm và quần áo, đặc biệt là các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1993, Emart đã phát triển hệ thống gồm 153 trung tâm thương mại tại Hàn Quốc và 10 trung tâm tại Trung Quốc, tổng doanh thu năm 2014 của tập đoàn này đạt 13,2 tỷ USD. Như vậy, Emart là nhà bán lẻ thứ hai của Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam sau Lotte.