KTĐT - Doanh số của hãng tăng 11,6%, đạt 1.320 tỷ yen trong nửa đầu tài khóa tính đến tháng 3/2011, so với mức 1.180 tỷ yen cùng kỳ năm ngoái.
Hãng sản xuất xe hơi Suzuki của Nhật Bản ngày 2/11 cho hay lợi nhuận ròng của hãng này trong sáu tháng đầu tài khóa tính đến tháng Chín đã tăng lên hơn gấp đôi và giúp nâng triển vọng doanh thu của hãng lên nhờ doanh số tăng mạnh ở thị trường châu Á, đặc biệt là ở Ấn Độ.
Suzuki, hiện kiểm soát gần một nửa thị trường xe đang bùng nổ của Ấn Độ thông qua mẫu Maruti, đã có mức lợi nhuận ròng là 30,41 tỷ yen (377 triệu USD) trong sáu tháng tính tới tháng Chín - tăng 143% so với mức 12,51 tỷ yen trong cùng kỳ năm ngoái.
Doanh số của hãng tăng 11,6%, đạt 1.320 tỷ yen trong nửa đầu tài khóa tính đến tháng 3/2011, so với mức 1.180 tỷ yen cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sản xuất cũng tăng hơn gấp đôi, đạt 68.810 tỷ yen so với mức 31.840 tỷ yen.
Nhờ doanh số tăng mạnh ở thị trường châu Á, hãng đã có mức doanh số lớn hơn, đạt 463,7 tỷ yen trong khu vực này, cụ thể là Ấn Độ, Indonesia, Pakistan và Thái Lan./.