Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Nhật nhảy vào thị trường VN

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 26/1, cửa hàng Family Mart đầu tiên đã khai trương tại quận 1, TP HCM, phục vụ 24 giờ mỗi ngày, bán sản phẩm với đơn vị nhỏ nhất, phục vụ thức ăn, thức uống tại chỗ và có khoảng 2.700-2.800 mặt hàng được bày bán.

KTĐT - Ngày 26/1, cửa hàng Family Mart đầu tiên đã khai trương tại quận 1, TP HCM, phục vụ 24 giờ mỗi ngày, bán sản phẩm với đơn vị nhỏ nhất, phục vụ thức ăn, thức uống tại chỗ và có khoảng 2.700-2.800 mặt hàng được bày bán.

Tập đoàn bán lẻ lớn của Nhật Family Mart đã chọn thị trường VN để mở chuỗi cửa hàng tiện ích phục vụ 24 giờ, thông qua hình thức nhượng quyền cho Công ty Phú Thái.

Ngày 26/1, cửa hàng Family Mart đầu tiên đã khai trương tại quận 1, TP HCM, phục vụ 24 giờ mỗi ngày, bán sản phẩm với đơn vị nhỏ nhất, phục vụ thức ăn, thức uống tại chỗ và có khoảng 2.700-2.800 mặt hàng được bày bán. Sản phẩm tập trung vào các chủng loại: tạp phẩm, đồ ăn nhanh, thức ăn nhẹ, ăn tại chỗ, nước giải khát, rượu, sữa... Dự kiến trong thời gian tới, Phú Thái sẽ tiếp tục mở thêm 4 cửa hàng thí điểm mô hình này tại TP HCM.

Trước khi nhảy vào thị trường bán lẻ Việt Nam, Tập đoàn Family Mart đã nhượng quyền ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ. Được thành lập năm 1981 tại Nhật, hiện trên thế giới đã có hơn 15.000 cửa hàng mang thương hiệu này.