“Những ngày không quên” tập 13: Mối quan hệ ngoài luồng khiến Quốc và Huệ thêm căng thẳng

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quốc gọi cho Huệ và nói rằng anh sẽ nói toàn bộ sự thật về mối quan hệ với cô gái khác cho vợ biết. Huệ nhận điện thoại trong nước mắt và bày tỏ cô còn cần xem xét có đáng để tha thứ hay bỏ qua không.

Lần đầu tiên sau lộ clip đánh ghen, đi với người đàn bà khác, Huệ nghe được điện thoại của chồng.
Mối quan hệ có phần bị sứt mẻ của Quốc và Huệ làm nên bất ngờ khi “Những ngày không quên” được cho là nối tiếp mạch của phim “Về nhà đi con”. Bởi vì, một người đàn ông hết mực yêu vợ như Quốc, sống bên cạnh một người phụ nữ đằm thắm như Huệ thì thật khó để thay lòng.
12 tập phim qua đi, khán giả cũng chưa hiểu lý do vì sao Quốc lại có con với Vy, người bạn gái cũ mà theo câu nói của Bảo - con trai Quốc: Bố tớ quen chị Vy trước chị Huệ, đó là mối quan hệ không ràng buộc.
Trong tập 12 của phim “Những ngày không quên”, Vy đã thẳng thừng ra mặt dùng điện thoại của Quốc để nói chuyện với Huệ. Giọng như thách đố khi cho rằng mình đang là mẹ của con Quốc. Đồng thời, cũng hé lộ thông tin những ngày vừa qua, Quốc không nghe điện của Huệ cũng là đang ở cùng cô. Theo tìm hiểu của Bảo, thì Vy là doanh nhân, sống thoáng nên cũng dễ khiến Quốc mắc sai lầm.
Quốc bày tỏ, vì không muốn Huệ lo lắng nên anh sẽ nói ra tất cả sự thật.
Cho dù rất bình tĩnh, nhẹ nhàng đáp trả sâu cay, nhưng nước mắt không ngừng tuôn trên khuôn mặt của Huệ. Một lần đổ vỡ sau cuộc hôn nhân với Khải, cả vì lý do cờ bạc, rượu chè và cặp bồ, thì nếu một lần nữa bị phản bội chắc chắn là cú sốc lớn dành cho Huệ. Nhiều khán giả đã từng phản ứng với việc tác giả kịch bản xây dựng tình huống Quốc có con riêng với người đàn bà khác. Họ muốn trả lại Quốc giống như “Về nhà đi con”, yêu Huệ nhiệt tình và hết lòng.
Trong tập 13 phim “Những ngày không quên”, đã hé lộ cuộc hội thoại ngắn giữa Quốc và Huệ. Qua điện thoại, Quốc nói rằng mình sẽ nói tất cả sự thật với vợ. Huệ nhẹ nhàng đáp lại: “Nói hay không nói là tùy thuộc tất cả vào anh. Còn tha thứ hay bỏ qua được hay không, thì em phải xem có đáng không đã”.
Ngoài chuyện tình Quốc - Huệ, bộ phim còn gửi gắm nhiều thông điệp về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Ngoài ra, điểm nhấn của tập 13 “Những ngày không quên” nằm ở các thông điệp tuyên truyền về Covid, như việc cách ly, triệu chứng của bệnh cũng được tác giả kịch bản lồng ghép trong phim.
Trong tập mới, làng Yên bị phong tỏa, thành lập những khu cách ly tập trung cho đối tượng là F1, ông Bá giữ vai trò quan trọng để kiểm soát hành động tụ tập đông người, không đeo khẩu trang, hoặc là kiểm tra hoạt động của các chốt chặn.
Những tình huống từ việc cách ly được nhìn nhận dưới góc trào phúng, gây cười nên tạo cảm giác thoải mái cho người xem
Phim chắc chắn sẽ còn nhiều tình tiết hấp dẫn, nhờ màn diễn đầy tung hứng của lớp diễn viên tài năng, đã từng làm mưa làm gió trong phim “Về nhà đi con”, “Cô gái nhà người ta”, “Quỳnh búp bê”, “Hoa hồng trên ngực trái”…
Tập 13 phim “Những ngày không quên” sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21 giờ ngày 22/4.