Phát động Giải báo chí toàn quốc về phòng, chống HIV/AIDS

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cục Phòng chống HIV/AIDS (Bộ Y tế) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam vừa phát động "Giải báo chí toàn quốc về phòng chống HIV/AIDS lần thứ V năm 2015-2016."

Giải được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông phòng chống HIV/AIDS đồng thời quảng bá, giới thiệu các mô hình, hoạt động phòng, chống HIV/AIDS, góp phần nâng cao nhận thức cho người dân về công tác phòng chống HIV/AIDS.

Cuộc thi dành cho người Việt Nam và người nước ngoài ở Việt Nam. Mỗi tác giả và nhóm tác giả được gửi tối đa 5 tác phẩm dự giải phù hợp với yêu cầu và điều kiện đã nêu. Tác phẩm tham gia dự giải phải đảm bảo chính xác, tính thuyết phục cao. Riêng đối với loại hình phát thanh, truyền hình và báo điện tử có thể bao gồm diễn đàn, tọa đàm, giao lưu.  Tác phẩm dự giải phải được các phương tiện thông tin đại chúng trong nước (do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp phép) đăng tải, phát sóng từ ngày 1/1/2015 đến hết ngày 30/9/2016. Thời gian nhận tác phẩm là từ ngày phát động đến hết ngày 30/9/2016 (tính theo dấu bưu điện). Các tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Nhà Văn hóa - Hội Nhà báo Việt Nam, tầng 7, Lô E2, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.