Nhằm triển khai Chiến dịch quảng bá theo quy định tại Bản ghi nhớ hợp tác và Hợp đồng ký kết giữa thành phố Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN về chương trình hợp tác truyền thông quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2017-2018, CNN đã gửi thông báo về lịch phát sóng các phim quảng cáo Hà Nội trên nền tảng truyền hình CNN quốc tế trong năm 2018.
Theo đó, trong năm 2018, CNN sẽ phát sóng 3 phim quảng cáo 30 giây: “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi di sản”, “Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người”. Hai phim đầu đã được sản xuất và phát sóng trong năm 2017. Phim “Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người” được Ban Biên tập CNN sản xuất trong năm 2018, giới thiệu về thành phố có lịch sử hàng nghìn năm với nhiều di tích, khu phố cổ sầm uất, người dân sinh sống và buôn bán theo lối xưa…
Các phim này được phát sóng theo 3 đợt: Đợt 1 từ ngày 5/3 – 6/5, đợt 2 từ ngày 4/6 – 5/8 và đợt 3 từ ngày 15/10 đến 23/12, tại 4 khu vực là Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu & Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Tổng số lượt phát sóng các phim quảng cáo này là 1.510 lượt, trong đó có 1.390 lượt phát phim 30 giây độc lập và 120 lượt phát phim 30 giây cạnh phim 60 giây.
Ngoài ra, trong năm 2018, Ban Biên tập CNN sẽ sản xuất 1 chương trình chuyên đề với chủ đề “Điểm đến Hà Nội” và được phát sóng trong tháng 6.
Dưới đây là các phim được phát sóng trong đợt này:
“Hà Nội - Trái tim Việt Nam”:
“Hà Nội - Cái nôi di sản”:
“Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người”: