Theo đó, PVcomBank sẽ là đơn vị cung cấp kênh thu tiền nước hàng tháng, giúp gia tăng tiện ích cho khách hàng và giảm áp lực cho đội ngũ kế toán và nhân sự của CANTHOWASSCO.
Tại Cần Thơ, CANTHOWASSCO được biết đến là đơn vị cung cấp nước sạch lớn nhất với công suất lên đến hàng trăm nghìn m3 nước / ngày đêm, góp phần quan trọng đảm bảo và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
CANTHOWASSCO cho biết, hàng tháng đơn vị cần một lượng nhân viên rất đông, đến từng hộ dân để thu tiền nước. Chưa kể, các yếu tố khách quan như thời tiết, sinh hoạt xã hội, vắng chủ hộ… cũng gây trở ngại lớn cho các nhân viên hoàn thành đúng tiến độ, ảnh hưởng gián tiếp đến nước sinh hoạt của người dân. .
Ngoài ra, bộ phận kế toán cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc thống kê, kiểm đếm thu nhập của Công ty. Vì vậy, CANTHOWASSCO đã kết nối và hợp tác với PVcomBank để mở rộng kênh thu tiền nước, mang lại nhiều tiện ích và chủ động cho khách hàng, đồng thời giúp đơn vị tiết kiệm chi phí nhân công, giảm áp lực cho khách hàng. đội kế toán.
Theo thỏa thuận hợp tác, PVcomBank sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ tiền nước của CANTHOWASSCO thông qua các kênh trực tuyến (ứng dụng PV-Mobile Banking, PV-Online Banking) và trực tiếp (tại các chi nhánh, phòng giao dịch của PVcomBank).
Khách hàng chỉ cần truy cập PV-Mobile Banking hoặc PV-Online Banking là có thể chủ động thanh toán tiền nước cho gia đình và người thân. Hoặc thông qua tính năng thanh toán tự động, khách hàng có thể chủ động ủy thác cho PVcomBank thanh toán hóa đơn hàng tháng, tránh tình trạng bỏ sót, trễ hạn thanh toán theo quy định.
Đối với các tài khoản chưa đăng ký dịch vụ trên PV-Mobile Banking hoặc PV-Online Banking, khách hàng có thể đến các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của PVcomBank để nộp tiền vào tài khoản của CANTHOWASSCO hoặc ủy thác cho ngân hàng trích nợ tự động. thu tiền theo thời hạn quy định hàng tháng.
Chia sẻ về những tiện ích mà dịch vụ của PVcomBank mang lại, đại diện ngân hàng cho biết: “Lấy công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp làm nền tảng, PVcomBank đang từng bước cụ thể hóa mục tiêu đẩy mạnh số hóa sản phẩm dịch vụ, hướng tới hình ảnh ngân hàng hiện đại, chuyên nghiệp. Và việc hợp tác với CANTHOWASSCO để mang đến dịch vụ thu tiền nước trên cả hai kênh trực tuyến (bao gồm ứng dụng PV-Mobile Banking, PV-Online Banking) và kênh trực tiếp (qua các Phòng giao dịch). / CN) cũng không nằm ngoài mục tiêu trên của PVcomBank ”.
Trên hành trình hướng tới mục tiêu số hóa các sản phẩm tài chính, PVcomBank tập trung ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa lợi ích và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Việc hợp tác với CANTHOWASSCO không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho các bên, từ nhà cung cấp đến người dân, mà còn tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của PVcomBank tại Cần Thơ nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ nói chung.