Hoàng Nam, Hoàng Thiên dừng bước ở vòng 2 Vietnam Open

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoàng Nam và Hoàng Thiên thất bại trước anh em Sanchai Ratiwatana và Sonchat Ratiwatana sau 2 set với tỷ số lần lượt là 4-6 và 3-6.

Sau khi xuất sắc hạ gục bộ đôi đến từ Nhật Bản Daniel Taro và Alira Santillan ở vòng 1, Hoàng Nam và Hoàng Thiên tiến vào vòng 2 Vietnam Open ở nội dung đôi nam để chạm trán cặp anh em song sinh người Sanchai Ratiwatana - Sonchat Ratiwatana.
Đây là cặp đôi đang đứng số 1 Đông Nam Á do đó Hoàng Nam, Hoàng Thiên bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng Nam và Thiên đã chơi rất cố gắng. 2 tay vợt của nước chủ nhà Việt Nam đã chơi đôi công ngang ngửa với anh em nhà Ratiwatana ở 8 game đầu để tạo nên tỷ số rượt đuổi hấp dẫn 4 đều trong set 1. Tiếc rằng, ở game bản lề sau đó, một lỗi giao bóng kép của Hoàng Nam đã khiến anh và đồng đội mất break. Tận dụng thời cơ đó, Sanchai và Sonchat đã giữ vững lợi thế để giành liên tiếp 2 game và kết thúc set 1 với tỷ số thắng 6-4.
Sang đầu set 2, bộ đôi đến từ xứ sở Chùa Vàng vẫn là những người chơi chủ động. Họ có được break sớm ngay ở game đầu tiên Hoàng Nam và Hoàng Thiên giao bóng sau một cú bung trái ghi điểm winner xuất sắc đưa bóng ăn vào dây bên phần sân của 2 tay vợt Việt Nam.
Đến game thứ 9, dù Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã nỗ lực cứu 2 match point nhưng khi tỷ số là 40-40 trong game quyết định này và họ phải đối mặt với điểm thua thứ 3 (khác với đánh đơn, trong đánh đôi tennis không có điểm lợi mà sau điểm 40 đều sẽ quyết định người thắng trong game đó), hai tay vợt nước chủ nhà đã bất lực trước cú trả giao bóng hiểm hóc của đối thủ và đành chấp nhận thua 3-6 trong game này.