Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Sự áp đảo của Facebook so với các mạng xã hội khác

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Facebook vẫn được gọi là mạng xã hội lớn nhất thế giới, nhưng biểu đồ của hãng comScore đã cho thấy khoảng cách quá xa giữa nó so với nhiều đối thủ.

Facebook tiếp cận được tới gần 100% số người trong độ tuổi 18-34 tại Mỹ. Người dùng cũng dành trung bình hơn 1.000 phút mỗi tháng cho Facebook trong khi các mạng xã hội khác chỉ đạt tỷ lệ khiêm tốn.
Facebook tiếp cận được tới gần 100% số người trong độ tuổi 18-34 tại Mỹ. Người dùng cũng dành trung bình hơn 1.000 phút mỗi tháng cho Facebook trong khi các mạng xã hội khác chỉ đạt tỷ lệ khiêm tốn.
 
Không chỉ vượt trội về số lượng thành viên, thống kê của dịch vụ phân tích dữ liệu web comScore còn cho thấy người dùng - dù ở độ tuổi nào - tại Mỹ cũng dành thời gian trên Facebook nhiều hơn hẳn Twitter, LinkedIn, Pinterest hay Snapchat...
Tỷ lệ sử dụng Facebook ở độ tuổi trên 35 thấp hơn nhưng vẫn áp đảo so với đối thủ.
Tỷ lệ sử dụng Facebook ở độ tuổi trên 35 thấp hơn nhưng vẫn áp đảo so với đối thủ.
Không ít nhà phân tích cho rằng Facebook đã bão hòa và trở nên nhàm chán với tuổi "teen" vì trên đó toàn "người cao tuổi". Thế nhưng, chuyên gia Kurt Wagner nhận định trên Recode: "Facebook vẫn thu hút giới trẻ. Rất nhiều. Đó là lý do mạng xã hội này trị giá tới gần 340 tỷ USD".