[Thông tin khuyến mại] VinFast tặng nhiều ưu đãi cho khách mua xe trong tháng 7

Thu Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm kích cầu tiêu dùng và kỷ niệm 2 năm ngày thành lập hãng xe ô tô, VinFast tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá cho hầu hết các mẫu xe trong tháng 7.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 30/7, VinFast gia tăng ưu đãi lên đến 100 triệu đồng khi khách hàng lựa chọn Lux SA 2.0, trong đó ưu đãi 100 triệu đối với bản Base và 80 triệu đối với bản Plus hoặc bản Full. Đặc biệt, nếu khách hàng ký hợp đồng ngay trong tháng 7, VinFast giảm thêm 20 triệu đồng đối với mỗi tháng nhận xe muộn (trong trường hợp công ty đã bán hết xe và chưa kịp giao cho khách hàng trong tháng như kế hoạch).
VinFast cũng tung ra ưu đãi miễn 100% lệ phí trước bạ cho khách mua ô tô của hãng trong tháng 7. Cụ thể, khách mua VinFast Fadil sẽ được hãng tặng 100% lệ phí trước bạ, áp dụng cho cả 3 phiên bản tiêu chuẩn, nâng cao và cao cấp. Số tiền này sẽ trừ trực tiếp vào giá bán, chi phí sở hữu Fadil sẽ còn từ 336,5 triệu đồng. Dòng Lux SA2.0 mặc dù không được ưu đãi phí trước bạ nhưng giảm giá 80-100 triệu đồng tùy phiên bản, trừ trực tiếp vào giá bán.
Giới thiệu xe VinFast tại TTTM Vincom Trần Duy Hưng. Ảnh chụp trước thời điểm 26/4/2021

Ngoài ra, VinFast dành tặng chương trình ưu đãi “khủng” cho các khách hàng đặt mua xe ô tô điện VF e34. Theo đó, khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng đến hết 15/7 và cam kết không hoàn/hủy/đổi cọc sẽ được nhận thêm các ưu đãi: Miễn phí 100% lệ phí trước bạ và trừ thẳng vào giá xe, đồng thời VinFast trả lãi với lãi suất 10%/năm đối với khoản tiền đặt mua xe, tính từ thời điểm bắt đầu cọc cho đến thời điểm bàn giao xe.
Siêu thị MediaMart giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm
Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart vừa tổ chức chương trình khuyến mại "Cần gì sinh nhật - Sale vẫn sốc - Giá vẫn bốc".
Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/7, tại các trung tâm thuộc hệ thống siêu thị điện máy MediaMart sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng, trong đó các mặt hàng điện tử, điện lạnh giảm đến 28%, gia dụng giảm đến 48%, điện thoại giảm đến 18%, laptop giảm 8%, phụ kiện giảm đến 38%.
Cụ thể, các sản phẩm Smart Tivi Samsung, LG, Sony… được giảm giá từ 9-44%, các mặt hàng điện lạnh gồm tủ lạnh Samsung, Panasonic, dàn lạnh điều hòa Midea… giảm giá từ 22-39%. Bên cạnh đó, các sản phẩm đồ gia dụng gồm máy xay sinh tố, máy ép trái cây, robot hút bụi, nồi chiên không dầu, nồi cơm áp suất điện tử… cũng được áp dụng giảm giá từ 23-48%. Trong thời điểm này, sản phẩm laptop như Acer Aspire, Dell Vostro, ACER, HP, Lenovo… cũng được siêu thị MediaMart giảm giá từ 8-10%, trả góp lãi suất 0%. Các mặt hàng điện thoại thương hiệu Nokia, Apple Iphone, Samsung, Xiaomi… giảm giá từ 14-30%, phụ kiện điện thoại giảm giá 38%.