Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

TMS Group và những “cú huých” thị trường địa ốc tỉnh

Chu Mai
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - Với định hướng chiến lược không tập trung vào các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TMS Group lựa chọn cho mình một lối đi riêng tạo những dấu ấn khác biệt.

Cách làm bài bản, chuyên nghiệp với các dự án mang tính chuẩn mực, định hình phong cách thị trường địa ốc tại những nơi TMS Group hiện diện đã mang lại “trái ngọt” cho doanh nghiệp.
Khách sạn 4 sao mặt biển cuối cùng tại Đà Nẵng
Theo giới chuyên gia, năm 2017, khi thị trường BĐS Đà Nẵng đang “chững” lại, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach xuất hiện như một làn gió mới làm thức tỉnh giới đầu tư, lập tức trở thành tâm điểm thị trường miền Trung suốt hơn 1 năm.
Với công trình đầu tay, TMS Group gây bất ngờ không chỉ bởi đây là dự án nghỉ dưỡng cuối cùng tại Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa nơi mặt biển Mỹ Khê, mà đây còn là dự án duy nhất được ngân hàng bảo lãnh lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm tại thời điểm đó. Giữa lúc quỹ đất tại Đà Nẵng đang ngày càng thu hẹp khiến giá đất nền tại khu vực ven biển tăng cao, lên tới 300 triệu/m2 ở đường Võ Nguyên Giáp, thì vị trí trực diện bãi biển như TMS Hotel Da Nang Beach như thỏi nam châm thu hút nhà đầu tư cũng là điều dễ hiểu.
 Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach - điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.
Tháng 10/2018, TMS Group vận hành thành công khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Anh Ngô Quang Huy - Tổng giám đốc Avahomes - đơn vị phân phối dự án cho biết, việc tung ra thị trường những căn condotel hướng biển cuối cùng khi khách sạn đã đi vào khai thác ổn định, với tỷ lệ lấp đầy trên 80% là một nước cờ khôn ngoan của chủ đầu tư vào thời điểm này, đồng thời cho thấy sức hút của một khách sạn 4 sao đầy tiềm năng.
Mang thương hiệu khách sạn Quốc tế đầu tiên đến Quy Nhơn
Đột phá và thành công tại Đà Nẵng chính là bước đệm quan trọng để TMS Group chọn Quy Nhơn là điểm đến tiếp theo.
Nhận thấy trong nhiều năm, với lợi thế, tiềm năng du lịch rất lớn nhưng Bình Định khai thác chưa tương xứng khi chỉ có 217 cơ sở lưu trú (năm 2018), trong đó khách sạn 4-5 sao “đếm trên đầu ngón tay”. Cùng với các chính sách cởi mở thu hút đầu tư của chính quyền địa phương, vị trí giáp biển ngay mặt đường Nguyễn Huệ khiến cho TMS Hotel Quy Nhon Beach xuất hiện đúng “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”, trở thành một trong những dự án tiên phong trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Định.
 Dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach - biểu tượng mới của thành phố, mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Quy Nhơn.
Với quy mô 42 tầng cao nhất thành phố, hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, TMS Hotel Quy Nhon Beach trở thành biểu tượng kiến trúc mới của Quy Nhơn.
TMS Group đã chính thức mang thương hiệu khách sạn quốc tế đầu tiên đến với thành phố Quy Nhơn khi bắt tay với Pullman - đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới thuộc Tập đoàn Accor. Dưới sự quản lý của đơn vị danh tiếng này, các khách hàng TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, luôn có được trạng thái cân bằng tốt nhất, đối với công việc và nghỉ ngơi, giải trí, cho phép mỗi người vừa có thể khám phá địa phương, vừa đạt được mục đích kinh doanh, sinh lời bền vững.
Hiện nay, dự án đang được hàng trăm nhà đầu tư quan tâm và chỉ còn một số căn hộ đẹp nhất đang chờ CĐT tung ra thị trường.
Theo ghi nhận thị trường tại Quy Nhơn trước và sau khi TMS Hotel Quy Nhon Beach xuất hiện, giá đất nền khu vực lân cận có sự tăng giá mạnh lên tới 3 lần, từ khoảng 60 - 70 triệu đồng/m2 lên tới 220 - 250 triệu đồng/m2 chỉ trong vòng 2 năm 2017-2019.
Một Nhật Bản thu nhỏ trong lòng Phúc Yên
Cùng lúc đó, TMS Group tiếp tục làm dậy sóng thị trường BĐS Vĩnh Phúc với sự xuất hiện đầy bản lĩnh và táo bạo của khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen.
Nổi lên như một “hiện tượng” và gia nhập thị trường đúng thời điểm Phúc Yên chuyển mình lên thành phố, dự án hấp dẫn nhà đầu tư với quy mô 18,57ha, trở thành khu đô thị cao cấp với dịch vụ tiện ích tốt nhất tại đây.
 TMS Phúc Yên hình thành nên phong cách sống mới, văn minh và hiện đại tại khu đô thị.
Mang tâm huyết của một CĐT uy tín, dự án này dễ dàng chạm đến trái tim khách hàng và trở thành niềm tự hào của người dân thành phố Phúc Yên với hàng loạt hoạt động cộng đồng gắn kết mạnh mẽ như ngày hội “Văn hóa Nhật Bản”, “TMS Leng Keng Festival 2019”, “Ngân hà du hí - Thỏ Nhí bắt trăng”…
Các hoạt động này mở ra xu hướng sống mới cho cư dân Phúc Yên, cũng hình thành nên xu hướng BĐS đô thị đồng bộ tại khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô. Cũng không khó để thấy lượng khách hàng yêu mến và tìm đến TMS Grand City Phuc Yen như một lực hút tất yếu, khi chỉ sau 2 tháng ra mắt thị trường, lượng quỹ căn giai đoạn 1 của dự án đã nhanh chóng cháy hàng.
Có thể thấy, các dự án BĐS tỉnh vẫn đang sôi động và rất được lòng nhiều khách hàng. TMS Group đã từng bước khẳng định được lối đi riêng của mình bằng những dự án đẳng cấp, qua đó cũng nhận về những trái ngọt giá trị. Ông Đoàn Thế Dũng - Phó Chủ tịch TMS Group chia sẻ: “Khi quyết định đầu tư vào một thị trường mới, ngoài những cơ hội, TMS Group cũng lường trước được những rủi ro. Vì vậy, chúng tôi tập trung vào những tiềm năng, lợi thế sẵn có của các địa phương để phát triển phân khúc BĐS nhà ở và nghỉ dưỡng tương ứng, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm cao cấp, chất lượng, đồng thời mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp nhưng cũng góp phần vào sự phát triển chung của địa phương nơi dự án được triển khai”.