Tom Cruise đóng cảnh hành động trong lễ bế mạc Olympic 2024?

Tam Nguyên/laodong.vn
Chia sẻ Zalo

Tom Cruise chuẩn bị cho “một pha hành động” để khép lại Thế vận hội Olympic 2024.

 

Tom Cruise có mặt ở Pháp để theo dõi Olympic 2024. Ảnh: Paris 2024
Tom Cruise có mặt ở Pháp để theo dõi Olympic 2024. Ảnh: Paris 2024

Tom Cruise là ngôi sao hành động Hollywood nổi tiếng với việc tự mình thực hiện các pha hành động hoành tráng. Mới nhất, anh có cảnh lái xe máy lao xuống vực trong phần mới của loạt "Nhiệm vụ bất khả thi".

Có thông tin cho rằng Tom, 62 tuổi, sẽ tham gia một hành động táo bạo như một phần của Lễ bế mạc Olympic 2024.

Điều này dường như báo hiệu việc trao cờ cho Los Angeles - thành phố đăng cai sự kiện thể thao toàn cầu tiếp theo vào năm 2028.

Theo TMZ, ngôi sao Top Gun sẽ đu dây từ mái sân Stade de France xuống. Hãng tin này đưa tin rằng, anh sẽ cầm lá cờ chính thức của Thế vận hội Olympic trên tay.

Một đoạn video ghi hình trước - quay vào tháng 3 - cũng sẽ được phát. Trong clip, ngôi sao này di chuyển bằng máy bay để mang cờ từ Pháp đến California.

Clip sẽ kết thúc với cảnh nam diễn viên được đề cử giải thưởng Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Mỹ thực hiện cú nhảy dù hướng về phía biển hiệu Hollywood.

Tom Cruise thực hiện cảnh quay ở Hollywood được cho là có liên quan đến lễ bế mạc Olympic 2024. Ảnh: Chụp màn hình
Tom Cruise thực hiện cảnh quay ở Hollywood được cho là có liên quan đến lễ bế mạc Olympic 2024. Ảnh: Chụp màn hình

Vào tháng 3, Tom được nhìn thấy đang leo lên địa danh mang tính biểu tượng này, trong một dự án mà các nguồn tin cho là không liên quan đến Thế vận hội.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail đưa tin rằng, Tom Cruise thực hiện một quảng cáo có chủ đề xoay quanh Olympic. Theo đó, cựu ngôi sao phim Jerry Maguire sẽ có hành động trao cờ cho một vận động viên bí ẩn.

Tin tức liên quan đến Tom Cruise xuất hiện sau khi Olympic 2024 được coi là “Thế vận hội quy tụ nhiều ngôi sao nhất từ ​​trước đến nay”.

Bản thân ngôi sao người Mỹ cùng một số ngôi sao hạng A khác đến theo dõi sự kiện thể thao toàn cầu này.

Anh đã được thấy cổ vũ Simone Biles và đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ thi đấu. Ngoài ra, những Serena Williams, Nicole Kidman và Natalie Portman cũng theo dõi Biles trở lại và lập kỷ lục Olympic.

Lady Gaga và Celine Dion là 2 trong số những ngôi sao lớn biểu diễn tại lễ khai mạc Olympic 2024, còn Snoop Dogg, Ariana Grande, Cynthia Erivo, Zac Efron và Zendaya cũng tham dự nhiều sự kiện khác nhau quanh thủ đô nước Pháp.