Trực tiếp tuyển Philippines vs tuyển Việt Nam: Bắt đầu cho giấc mơ World Cup 2026

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào lúc 18 giờ hôm nay (16/11), tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trước đối thủ Philippines.

Sau các trận đấu giao hữu, HLV Philippe Troussier đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ, đặc biệt đối với giấc mơ World Cup của tuyển Việt Nam. HLV Philippe Troussier đã có 8 tháng làm việc để chuẩn bị cho giải đấu lớn khi dẫn dắt tuyển Việt Nam. Cuộc đối đầu với tuyển Philippines được đánh giá là màn thử thách vừa sức trước khi gặp các đối thủ mạnh hơn sắp tới.

Tuyển Việt Nam gặp tuyển Philippines ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
Tuyển Việt Nam gặp tuyển Philippines ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trong số các cầu thủ mang sang Philippines, nhiều cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường lớn như Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Lâm, Hoàng Đức... cùng với đó là những cầu thủ trẻ như Văn Khang, Thái Sơn, Đình Bắc, Tuấn Tài... người hâm mộ chờ đợi vào lối chơi mới của tuyển Việt Nam,. Một chiến thắng là điều mà tuyển Việt Nam hướng tới để hoàn thành chỉ tiêu cũng như cạnh tranh vị trí nhì bảng F.

Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV trưởng Philippe Troussier cho biết, trận đấu gặp tuyển Philippines không chỉ mở màn cho chiến dịch vòng loại World Cup mà là kết quả của 8 tháng cố gắng hoàn thiện và xây dựng lực lượng cho tuyển Việt Nam. 

"Trận đấu với tuyển Philippines có thể vẫn có những sai số, nhưng không đó không phải là vấn đề, quan trọng các cầu thủ biết cách vực dậy ở những tình huống sau. Điều quan trọng là toàn đội luôn luôn phải có thái độ tích cực, không bao giờ bỏ cuộc. Tất cả các cầu thủ phải động viên nhau trên sân, hỗ trợ bọc lót cho nhau, tạo ra được sự đồng bộ. Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội để thể hiện điều đó, đều có những thông tin, kiến thức và sẵn sàng bước vào trận, đồng thời cũng giải quyết trận đấu" - HLV Philippe Troussier nhận định.

Trận đấu giữa tuyển Philippines và tuyển Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ hôm nay (16/11), trực tiếp trên FPT Play.