Vietcombank đồng hành cùng Sóng Festival - chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Ngày Thẻ Việt Nam 2020

Nhung Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 7/11/2020, tại sân vận động Bách Khoa, Hà Nội, nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình "Ngày Thẻ Việt Nam 2020” đã diễn ra Lễ khai mạc của sự kiện Lễ hội mua sắm "Sóng Festival". Sóng Festival được tổ chức trong 2 ngày 7 - 8/11/2020.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh chia sẻ, những bước tiến về công nghệ và số hóa đã mang đến cơ hội cho thanh toán thẻ trở nên an toàn hơn, tốc độ nhanh hơn, dễ sử dụng hơn, linh hoạt trong việc kết nối giữa người mua và người bán trong thời gian giãn cách xã hội và đóng vai trò như "cú hích" làm thay đổi thói quen thanh toán của người dân, ở góc độ nào đó, góp phần không nhỏ cho việc ổn định xã hội và thúc đẩy sự phát triển trở lại của nền kinh tế trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Nguyễn Thị Kim Oanh tham gia nhấn nút kickoff chương trình.

Đại diện cho những đơn vị đồng hành với sự kiện, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Nguyễn Thị Kim Oanh cho biết: “Là ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam triển khai dịch vụ thẻ từ năm 1990, Vietcombank luôn là ngân hàng tiên phong trong việc đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dịch vụ mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động thẻ.

Những năm qua, Vietcombank đã không ngừng cải tiến để thúc đẩy thanh toán số thông qua việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, số hóa hoạt động thanh toán, gia tăng các tiện ích, ưu đãi, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm dịch vụ thanh toán với hàm lượng công nghệ cao. Qua đó các sản phẩm do Vietcombank cung cấp đã đến tay người tiêu dùng, dần dần thay đổi thói quen thanh toán của người dân Việt Nam, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng chủ trương, định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Đồng hành trong ngày hội Thẻ Việt Nam năm 2020, Vietcombank mong muốn cùng với các ngân hàng thương mại, công ty chuyển mạch quốc gia, các công ty Fintech và các doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt hiện đại, thuận tiện với tiêu chuẩn an toàn bảo mật cao nhất như thẻ chip không tiếp xúc (Contactless), phương thức thanh toán trên các ứng dụng di động bao gồm thanh toán mã vạch hai chiều QR Pay, thanh toán công nghệ giao tiếp không dây tầm ngắn NFC…”

Sự kiện Sóng Festival - Ngày Thẻ Việt Nam 2020 phát miễn phí 10.000 thẻ chip có sẵn 50.000 đồng dành tặng khách hàng đến trải nghiệm. Khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ chip sẵn có hoặc đăng ký nhận thẻ ngân hàng phi tiếp xúc của Chương trình để trải nghiệm thanh toán tại các gian hàng qua thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) tương thích với thẻ chip tiếp xúc và không tiếp xúc (contact và contactless) với mức giá ưu đãi.

 Nhân viên Vietcombank hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Tham gia Lễ hội mua sắm Sóng Festival là các ngành hàng phong phú về ẩm thực, thời trang, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, công nghệ, văn hóa, giải trí, sách… Bên cạnh đó, các đơn vị tham gia sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng công nghệ thanh toán mới, hiện đại, an toàn, bảo mật bắt kịp xu hướng thanh toán quốc tế.

Hưởng ứng Ngày Thẻ Việt Nam 2020, Vietcombank - Ưu đãi thẻ chip Vietcombank Connect24 NAPAS, hoàn 100.000 VND cho 10.000 khách hàng đầu tiên phát hành mới thẻ chip nội địa Vietcombank Napas và thanh toán trên POS tại ĐVCNT bất kỳ có giá trị từ 500.000 đồng trong thời gian 25/10 đến 25/12/2020. Tổng ngân sách hoàn tiền lên tới 1 tỷ đồng.

Sự kiện Lễ hội mua sắm "Sóng Festival" trong 2 ngày 7 - 8/11/2020 tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội và Tuần lễ siêu khuyến mại (Mega Sales), được tổ chức từ ngày 9 - 15/11/2020. Vietcombank vinh dự đồng hành với tư cách là Nhà quảng cáo Kim cương duy nhất cùng chuỗi sự kiện, góp phần đưa hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt của hệ thống ngân hàng tới gần hơn nữa với công chúng, với người dân, đặc biệt là học sinh, sinh viên, những chủ nhân tương lai của đất nước, để cùng xây dựng một xã hội thanh toán hiện đại, văn minh và nhân văn.