Trong đó, sự cố tăng tập trung chủ yếu ở mức độ uy hiếp an toàn (mức D) với 60 vụ, tiếp theo là ở mức sự cố uy hiếp an toàn cao (mức C) với 8 vụ và sự cố nghiêm trọng (mức B) với 3 vụ. Còn lại là các vụ việc không liên quan trực tiếp đến an toàn (mức E) là 240 vụ. Nguyên nhân do hỏng hóc kỹ thuật năm 2014 lên tới 143 vụ (năm 2013 có 83 vụ), do hành khách là 27 vụ (năm 2013 là 3 vụ). Một trong những nguyên nhân gây ra nhiều sự cố là do sự gia tăng của số lượng tàu bay (tăng 10,8%), giờ bay (tăng 21%) và chuyến bay (tăng 12%) của các hãng hàng không so với 2013.