Á hậu Bảo Như rạng rỡ tại Hoa hậu Liên lục địa 2016

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối qua (6/10), các mỹ nữ của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2016) đã có bữa tiệc gặp mặt đầu tiên, trong đó có đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thị Bảo Như.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 sẽ được diễn ra vào ngày 16/10 tại Colombo Sri Lanka. Cuộc thi lần thứ 45 này được bắt đầu từ ngày 5/10 với sự tham gia của nhiều người đẹp trên thế giới. Ngay ngày đầu tiên đến Sri Lanka, đại diện của Việt Nam – Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Thị Bảo Như đã lập tức cùng người đẹp các nước tham gia những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi, chủ yếu là phần photoshoot trang phục truyền thống, trang phục bikini và trang phục dạ hội. Người đẹp không cho thấy sự mệt mỏi, trái lại cô chia sẻ về với ekip bản thân cảm thấy vô cùng thoải mái và thích thú khi lần đầu đặt chân đến nước bạn Sri Lanka.
 Hình ảnh mới nhất của Bảo Như trong hoạt động tham quan
Bảo Như cũng tiết lộ cô ở chung phòng với đại diện Philippines - cũng là ứng cử viên nặng ký cho ngôi Hoa hậu. Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bày tỏ sự thích thú khi được ở chung phòng với thí sinh “cường quốc hoa hậu” Philippines. Cô chia sẻ việc ở cùng sẽ giúp cô có cơ hội được chia sẻ và học hỏi nhiều hơn ở người bạn này trong suốt 2 tuần lễ của cuộc thi.

 Bảo Như trong phần thi trang phục dân tộc
“Cô ấy là một người rất xinh đẹp, ngọt ngào và rất tốt bụng. Vì cùng là thí sinh đến từ khu vực Đông Nam Á, có nhiều điểm tương đồng về văn hóa và ẩm thực nên Như và bạn ấy rất thoải mái chia sẻ và động viên nhau ngay từ những ngày đầu của cuộc thi" - Bảo Như chia sẻ.
 Bảo Như và bạn cùng phòng, thí sinh đến từ Philippines
 Hậu trường phần thi trang phục dân tộc. Bảo Như cùng các thí sinh đến từ Wales, Mexico và Trung Quốc
 Bảo Như rạng rỡ tại tiệc cocktail tối 6/10