Bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa III

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Qua 4 tháng học tập tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, sáng 23/5, lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa III đã bế giảng sau khi hoàn thành tốt mọi yêu cầu, nhiệm vụ và chương trình đề ra.

Qua 4 tháng học tập tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, sáng 23/5, lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa III đã bế giảng sau khi hoàn thành tốt mọi yêu cầu, nhiệm vụ và chương trình đề ra.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo, thay mặt Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh mong muốn các học viên của lớp học đã được bồi dưỡng, bổ sung nhiều nhận thức mới, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao; đồng thời là tấm gương sáng về phẩm chất chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, tác phong, xứng đáng với sự tin cậy và quan tâm của Đảng và Nhà nước.

Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa III gồm 90 học viên là các cán bộ đã được tín nhiệm, giới thiệu, đưa vào quy hoạch các chức danh lãnh đạo chủ chốt của các địa phương, các bộ, ban, ngành ở T.Ư.