Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm hỏi các nạn nhân vụ nổ ở Văn Phú

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối nay, 19/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến thị sát hiện trường vụ nổ tại khu đô thị Văn Phú (quận Hà Đông, Hà Nội).

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm hỏi các nạn nhân vụ nổ ở Văn Phú - Ảnh 1

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải nghe báo cáo ban đầu về vụ việc tại hiện trường vụ nổ.
 
Tại hiện trường vụ nổ, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã chia buồn, động viên gia đình nạn nhân tử nạn. Đồng thời, Bí thư Thành ủy đã biểu dương các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác khắc phục hậu quả.

Bí thư Thành ủy yêu cầu lực lượng chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ cũng như khẩn trương hỗ trợ gia đình các nạn nhân, giúp người dân trong khu vực nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Sau đó, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến thăm, động viên gia đình các nạn nhân đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông thăm hỏi các nạn nhân.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thăm hỏi nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thăm hỏi nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
Trước đó, như Kinh tế & Đô thị đưa tin vào khoảng 15h10, tại khu nhà thấp tầng trong Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ cực lớn. Vụ nổ khiến ít nhất 4 người tử vong, nhiều người bị thương...

Theo thông tin ban đầu: Hậu quả vụ nổ làm 4 chết tại chỗ; 
một số người bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện; 6 xe môtô bị cháy; 1 ôtô bị hư hỏng; các căn hộ từ số 8 đến số 27 - TT9; số 75 - 95, TT20 bị sụt nứt, hư hỏng