Bình Dương: Đang cháy lớn tại xưởng sản xuất vàng mã hàng nghìn mét vuông

VIỆT HÙNG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 27/6, một ngọn lửa bùng phát dữ dội tại xưởng sản xuất vàng mã có diện tích hàng nghìn mét nhà xưởng tại khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An.

 Ngon lửa bùng phát tại xưởng sản xuất vàng mã lúc 5 giờ 30
Theo những người dân sinh sống gần đó, khoảng 5 giờ 15 phút khi mọi người đang ngủ thì nghe nhiều tiếng hét lớn. Chạy ra thì thấy xưởng nhang nằm trên đường DT743A đang bùng cháy dữ dội.
Thông tin được báo cho Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP Dĩ An ngay gần đó vài trăm mét. Ngay lập tức, 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ phòng cháy chữa cháy được huy động đến hiện trường.
Vì xưởng nhang nằm ngay mặt tiền đường DT743A và nằm sát khu công nghiệp DAPARK nên lưu lượng xe cộ qua lại đông đúc. Vì vậy, Cơ quan chức năng phải phân công lực lượng điều tiết giao thông đi theo hướng vòng vào khu công nghiệp rồi trở ra lại đường DT743.
 Nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục Cảnh sát PCCC tới dập lửa
Cũng một phần sợ nguy cơ ngọn lửa có thể lan rộng và bén sang những nhà dân cùng với các công ty trong khu công nghiệp nên việc chữa cháy vô cùng khẩn trương. Hiện đám cháy vẫn đang bùng phát mạnh và lan rộng, lực lượng chữa cháy phải điều thêm nhiều xe chữa cháy đến để tiếp tục dập lửa.
Được biết xưởng nhang này là của doanh nghiệp tư nhân Song Hoa. Theo ngành nghề đăng ký kinh doanh chính của doanh nghiệp Song Hoa là: Vàng mã – sản xuất và buôn bán.