Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

“Chiêu marketing rẻ tiền”: Bia bọc trong... xác động vật chết

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Bà Libby Anderson - Giám đốc tổ chức bảo vệ động vật Anh - tỏ ra bất bình: “Thật là vô nghĩa và hoàn toàn sai trái khi dùng xác động vật để quảng cáo cho sản phẩm của mình”.

KTĐT - Bà Libby Anderson - Giám đốc tổ chức bảo vệ động vật Anh - tỏ ra bất bình: “Thật là vô nghĩa và hoàn toàn sai trái khi dùng xác động vật để quảng cáo cho sản phẩm của mình”.

Tưởng bán loại rượu cực mạnh được bọc trong xác động vật chết đang bị các nhà bảo vệ động vật chỉ trích nặng nề và cho rằng đây là “chiêu marketing rẻ tiền”.

Công ty BrewDog, ở Fraserburgh, Aberdeenshire (Anh) là chủ nhân của 12 chai bia độc nhất vô nhị này. Công ty này quảng cáo bia bán trong xác động vật chết mạnh hơn tất cả các loại rượu whisky và vodka. Những chai bia “độc” được bọc trong xác của 7 con chồn, 4 con sóc và 1 con thỏ rừng đã chết.

Loại bia này có tên gọi “The End of History” có giá bán là 760 USD và được quảng cáo là "rượu whisky xịn”.

Mặc dù công ty BrewDog cho biết các xác động vật trên không bị giết để làm vỏ bọc cho bia mà chúng chết vì những tác động của thiên nhiên nhưng các nhà bảo vệ động vật chỉ trích đây là hành động “tàn ác”, “lập dị”, “điên loạn” và “không thể chấp nhận được”.

Bà Libby Anderson - Giám đốc tổ chức bảo vệ động vật Anh - tỏ ra bất bình: “Thật là vô nghĩa và hoàn toàn sai trái khi dùng xác động vật để quảng cáo cho sản phẩm của mình”.

“Chúng ta nên học cách tôn trọng động vật, đừng nên sử dụng chúng để làm chiêu marketing rẻ tiền”.