Chương trình Nhân ái Xứ Đoài tặng hơn 1.000 suất quà cho người nghèo

Hoàng Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 1.000 suất quà đã đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất nhân dịp Tết đến, Xuân về.

 Hơn 1.000 suất quà đã đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất 
Chương trình với tên Nhân ái xứ Đoài do Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thạch Thất, Công ty CP Xứ Đoài Mây Trắng tổ chức.
Theo đó, Ban tổ chức chương trình đã trao cho đại diện Hội chữ thập đỏ các xã trên địa bàn Thạch Thất 1.000 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng dành cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trong 23 xã thuộc huyện Thạch Thất; 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Huyện với tôn chỉ mang đến mùa Xuân ấm no cho bà con nhân dịp Tết Mậu Tuất đang đến gần.

Chương trình Nhân ái Xứ Đoài còn giúp bà con được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đậm chất truyền thống. Thông qua những hình ảnh sống động trong phóng sự về Xứ Đoài, về Thạch Thất góp phần giúp người dân càng thêm tin yêu và tự hào về những giá trị văn hóa của mảnh đất ngàn năm văn vật.
 Gần 500 người cao tuổi, gia đình chính sách thuộc xã Chàng Sơn đã được tư vấn, khám bệnh miễn phí và tặng quà.
Cùng trong khuôn khổ hoạt động của chương trình, gần 500 người cao tuổi, gia đình chính sách thuộc xã Chàng Sơn đã được tư vấn, khám bệnh miễn phí và tặng quà. Chia sẻ ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Trung Hưng (71 tuổi, ở thôn 2 Chàng Sơn) phấn khởi cho biết: “Tôi rất cảm ơn chương trình đã tạo điều kiện cho người dân như tôi được khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe nhiệt tình. Hy vọng, sẽ có nhiều buổi khám ý nghĩa như thế này”.

Đại diện Công ty CP Xứ Đoài Mây Trắng thông tin, các hoạt động trong chương trình Nhân ái Xứ Đoài nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và thương, bệnh binh nặng trên địa bàn. Hoạt động này càng có ý nghĩa hơn khi đúng dịp Tết đến, Xuân về. Hy vọng mùa Xuân ấm áp sẽ mang nhiều niềm vui, hạnh phúc đến với mọi nhà.