Đạp xe vì sức khỏe cộng đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là sự kiện do Công ty Sức khỏe Siberian Quốc tế tổ chức sáng 26/4, tại Hà Nội, hưởng ứng phong trào khuyến khích người dân sử dụng xe đạp nhằm tránh ùn tắc giao thông, tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường của Hà Nội.

Đạp xe vì sức khỏe cộng đồng - Ảnh 1
Đúng 9 giờ, đoàn xuất phát từ phố Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội, theo các con phố Nguyễn Chánh - Trần Duy Hưng - Thái Hà - Chùa Bộc - Hầm Kim Liên - Đại Cồ Việt - Phố Huế - Bờ Hồ - Bà Triệu - Trần Khát Chân - Xã Đàn - Tây Sơn - Đường Láng và quay trở về Vũ Phạm Hàm.

Ông Phạm Ngọc Sơn - Giám đốc Siberian Health Việt Nam cho biết: “Thông điệp của công ty trong sự kiện này là chúng tôi muốn kêu gọi sự chú ý từ cộng đồng về vấn đề chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân, hướng tới sự trong sạch của môi trường sống, sự trong sạch của thiên nhiên vùng đất Siberia trong sản phẩm của Siberian Health, đồng thời sự kiện này cũng đánh dấu một năm công ty chúng tôi có mặt tại Việt Nam”.
Thông điệp từ Siberia.
Thông điệp từ Siberia.
Công ty Sức khỏe Siberian Quốc tế có trụ sở đặt tại Thành phố Novosibirsk vùng Siberia, đã chọn Việt Nam là quốc gia thứ 22 để mở rộng và phát triển thị trường. Sau hơn 2 năm chuẩn bị, năm 2013, công ty đã chính thức khai trương hoạt động tại Hà Nội.Có lợi thế về sản phẩm 100% được sản xuất từ các loại cây cỏ vùng Siberia, trên quy trình công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt, sản phẩm nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Sau một năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu của Siberian Health International đã trở nên quen thuộc với người dân. Tốc độ phát triển của Công ty tại thị trường Việt Nam cũng được đánh giá là nhanh nhất trong 22 quốc gia mà công ty đã đặt chân tới.