FWD tiếp tục giữ vị trí cao về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm

Phạm Khuyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/12, trong Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.

FWD tiếp tục giữ vị trí cao về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm - Ảnh 1

Tổng Giám đốc FWD Việt Nam Huỳnh Hữu Khang, cho biết: “Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. Điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.

FWD tiếp tục giữ vị trí cao về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm - Ảnh 2

Theo kết quả khảo sát, FWD được xếp hạng cao tại hai trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Chính trực” và “Thời gian và Công sức”, qua đó khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần